Thủ thành Martinez hết lời ca ngợi Mbappe sau màn ăn mừng chế giễu tại World Cup

Thủ môn Emiliano Martinez đã lên tiếng giải thích về màn ăn mừng chế giễu Mbappe sau trận chung kết World Cup 2022.

Trả lời phỏng vấn tờ France Football, thủ môn Emiliano Martinez đã lên tiếng giải thích về màn ăn mừng chế giễu Mbappe sau trận chung kết World Cup 2022. Theo đó, thủ môn Argentina khẳng định anh không hề có xích mích cá nhân với Mbappe.

"Tôi hoàn toàn không có chút xích mích cá nhân nào với Mbappe. Tôi vô cùng tôn trọng cậu ấy. Những chuyện diễn ra ở phòng thay đồ luôn là chuyện ở trong phòng thay đồ. Khi đội Pháp thắng chúng tôi năm 2018, họ cũng có những bài để chế giễu về Messi. Nếu như một đội thắng đội Brazil, họ cũng sẽ chế giễu về Neymar", Martinez cho biết.

Hành vi khiêu khích của thủ môn Martinez đối với Mbappe trong lễ ăn mừng chức vô địch của tuyển Argentina.

Bên cạnh đó, thủ môn Martinez cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Mbappe. Anh khẳng định Mbappe là cầu thủ Pháp hay nhất từng đối đầu. "Sau trận chung kết World Cup 2022, tôi gặp và nói chuyện với Mbappe rằng, tôi rất vui khi đối đầu với cậu ấy. Mbappe đã ghi 4 bàn vào lưới của tôi.

Cậu ấy gần như chỉ một mình cũng có thể thắng cả trận chung kết. Đó là cầu thủ Pháp hay nhất mà bản thân tôi từng đối đầu. Khi Messi dừng lại, tôi chắc chắn Mbappe sẽ giành được nhiều Quả bóng vàng hơn nữa trong tương lai", thủ môn người Argentina khẳng định.

Đồng thời, Martinez khẳng định bản thân không có ý định làm tổn thương ai. Nhiều đồng đội cũng đã khuyên anh không nên ăn mừng như vậy.

"Tôi từng làm điều này tại Copa America, đồng đội đều cho rằng tôi không nên ăn mừng như thế. Cả Messi cũng khuyên tôi như vậy. Tôi làm thế chỉ để trêu đùa họ thôi. Mọi thứ diễn ra chỉ trong 1 giây", thủ thành người Argentina cho biết.

Trước đó, trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 của tuyển Argentina, thủ môn Emiliano Martinez gây chú ý khi mang theo một con búp bê có hình khuôn mặt của tiền đạo Kylian Mbappe và giơ ngón tay lên miệng. Đây được xem là hành động khiêu khích hướng đến chân sút của PSG.

 Thanh Thanh