Thương vụ Filip Nguyễn về CAHN gặp trục trặc

Do vấn đề liên quan đến hợp đồng với CLB Slovacko, Filip Nguyễn nhiều khả năng vẫn chưa thể hội quân cùng CLB Công An Hà Nội.

Hiện tại, Filip Nguyễn còn hợp đồng đến tháng 12/2024 với Slovacko. Tuy nhiên, đội bóng CH Séc sẵn sàng "nhả" thủ môn số một của mình. Theo báo chí nước này, thủ thành Milan Heca của Sparta Prague đang ở trong tầm ngắm của Slovacko. Thủ môn sinh năm 1991 chỉ là phương án dự phòng ở đội bóng thủ đô.

Thủ thành Milan Heca (Sparta Prague) nhiều khả năng sẽ thay thế Filip Nguyễn tại Slovacko

Tuy nhiên, nhiều khả năng phải đến mùa hè, Heca mới chuyển sang khoác áo Slovacko. Đó là lí do ngày 25/1, công ty quản lý của Filip Nguyễn sẽ làm việc với Slovacko để tìm người thay thế cho thủ thành gốc Việt.

Rất có thể CAHN sẽ không thể sử dụng Filip Nguyễn trong trận khai màn V-League 2023 gặp Topenland Bình Định hôm 3/2. Là bởi ngày 28/1, Filip Nguyễn sẽ bắt nốt trận cuối với SK Dynamo, trước khi về Việt Nam vào ngày 30/1.

Filip Nguyễn nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/1

Theo tờ Isport của Séc, CAHN đã phải bỏ ra 800 nghìn USD (khoảng 18,7 tỷ đồng) để mua lại hợp đồng của Filip Nguyễn từ Slovacko. Đội bóng mới lên hạng đã đăng ký Filip Nguyễn vào danh sách mùa bóng mới. Trong trường hợp không thể sử dụng thủ môn Việt kiều, HLV Paulo Foiani còn ba lựa chọn khác là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy và Hoàng Trung Phong.