Tiền vệ trẻ Đình Duy chấn thương ngay trước ngày tập trung cùng ĐT việt Nam

Cầu thủ trẻ Đình Duy đã phải bỏ dở trận với Viettel vì chấn thương. Điều này khiến nhiều người lo lắng bởi chỉ ít ngày nữa, Đình Duy sẽ lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Những màn trình diễn ấn tượng của Đình Duy ở mùa giải V.League 2022 đã giúp cầu thủ sinh năm 2002 được HLV Park Hang-seo trao cơ hội thử sức ở đợt tập trung đội tuyển chuẩn bị cho AFF Cup. Thế nhưng, tiền vệ mang áo số 18 lại đang gặp phải những trắc trở.
Ở trận đấu cuối của mùa giải gặp Viettel, Đình Duy được HLV Phan Thanh Hùng xếp đá chính. Thế nhưng, chỉ sau 15 phút, Đình Duy đã buộc phải rời sân vì chấn thương.
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho biết Đình Duy bị bong gân ở khu vực vai nhưng không quá lo ngại. Tuy nhiên, chắc chắn tiền vệ này vẫn cần thêm những buổi kiếm tra để nắm rõ hơn tình hình chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất, Đình Duy có thể bỏ lỡ đợt tập trung đội tuyển Việt Nam sắp tới.
Trong khi đó, người đồng đội của Đình Duy cũng được triệu tập ở đợt tập trung sắp tới là Lương Duy Cương cũng không có một ngày thi đấu thành công.
Tuyển thủ U23 Việt Nam và các đồng đội đã để khung thành của thủ môn Phan Văn Biểu rung lên tới 3 lần bởi những sai lầm cá nhân.
Ở bên phía đối diện, Hoàng Đức trong ngày đeo băng đội trưởng đã thi đấu ấn tượng khi là người mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của Viettel. Hai bàn thắng còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Geovane và Nhâm Mạnh Dũng.
 Trung Hiếu