Tin chuyển nhượng 30/7: MU hết tiền mua Tripper?

Cùng Onsport điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/7.

MU hết tiền để mua Trippier?

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, MU vẫn chưa thể xúc tiến việc chiêu mộ hậu vệ cánh Kieran Trippier từ Atletico Madrid. Nguyên do là Quỷ đỏ không thể đáp ứng được mức phí 30 triệu bảng nhà ĐKVĐ La Liga đề ra. Trong khi đó, Kieran Trippier vẫn đang nghe ngóng và “sẵn sàng chờ” Quỷ đỏ.

MU chưa thể giải quyết được vụ Trippier

Ben White ở rất gần Arsenal

Sau nhà báo Fabrizio Romano, tới lượt chuyên gia Dharmesh Sheth của Sky Sports nhấn mạnh rằng Ben White đang ở rất gần với Arsenal. Cầu thủ này sẽ gia nhập Arsenal với mức phí 50 triệu bảng. Bên cạnh đó, anh sẽ ký hợp đồng với CLB thành London đến tháng 6/2026.

Juventus gặp khó ở vụ Locatelli

Giám đốc điều hành của Sassuolo, Giovanni Carnevali tuyên bố CLB vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị đủ sức nặng từ phía Juventus. Bằng không, Sassuolo vẫn giữ chân cầu thủ này. Giovanni Carnevali nhấn mạnh rằng CLB không chịu áp lực phải bán đi những ngôi sao sáng nhất.

AC Milan nhắm Josip Ilicic

Theo Corriere dello Sport, AC Milan muốn chiêu mộ tiền vệ kỳ cựu Josip Ilicic để tăng cường sức tấn công. Trong mùa giải trước, ngôi sao người Slovenia đã phải xuống hàng thứ yếu ở Atalanta khi Malinovskyi và Pessina vươn lên mạnh mẽ. Do đó, anh đang tìm kiếm bến đỗ mới để ra sân nhiều hơn.

AS Roma tăng cường tiền đạo

AS Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Uzbekistan, Eldor Shomurodov với CLB Genoa. Được biết, đội bóng thành Rome phải chi tới 20 triệu euro để có được chân sút này.

Alphonse Areola gia nhập West Ham

West Ham thông báo mượn thành công thủ môn Alphonse Areola của PSG trong vòng 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Trong bối cảnh PSG đang có nhiều thủ môn xuất sắc, Alphonse Areola khó lòng trụ lại CLB. Mùa trước, thủ thành người Pháp khoác áo Fulham và thi đấu khá hay.

Areola chính thức là người của West Ham

Sevilla không hạ giá bán Jules Koundé

Tờ Guardian đưa tin, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 30-35 triệu euro cộng thêm Kurt Zouma để đổi lấy chữ ký của Jules Koundé. Thế nhưng, Sevilla nhất quyết đòi 45 triệu euro và Zouma. Mặc dù muốn chiêu mộ Zouma nhưng Sevilla lại không muốn hạ giá bán Jules Koundé.

Tottenham chiếm thế thượng phong ở cuộc đua giành Romero

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Tottenham vẫn chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Cristian Romero (Atalanta). Dù vậy, Spurs chưa thể đáp ứng yêu cầu 55 triệu euro từ CLB Italia. Barcelona cũng được cho là muốn có trung vệ người Argentina nhưng họ chưa nhảy vào cuộc.

Joe Hart sắp tới Celtic

CLB Tottenham được cho là sẵn sàng giải phóng thủ thành Joe Hart để giảm quỹ lương. Trong bối cảnh ấy, thủ thành người Anh đang ở rất gần Celtic. Báo giới Anh cho hay, Joe Hart đang đàm phán với Celtic và có thể gia nhập CLB Scotland trong thời gian tới.

 Minh Long