Tin nhanh World Cup ngày 26/11: Neymar nghỉ hết vòng bảng; Ronaldo gây tò mò vì lấy đồ trong quần ra ăn

Ronaldo lại trở thành tâm điểm của sự chú ý với hành động gây tò mò vì lấy đồ ăn trong quần ra ăn ở trận gặp Ghana.

- Chủ nhà Qatar bị loại sau 2 thất bại liên tiếp trước Ecuador và Senegal.

- Cổ động viên Qatar thất vọng vì đội tuyển nước nhà bị loại sau hai thất bại trước Ecuador và Senegal tại bảng A World Cup 2022.

- HLV Felix Sanchez cho biết việc Qatar bị loại sớm khỏi World Cup 2022 sẽ không gây nguy hiểm cho sự phát triển bóng đá của đất nước này.

- Tổng thống và Bộ trưởng Ngoại giao Iran, đã gửi lời chúc mừng tuyển quốc gia sau trận thắng ấn tượng 2-0 trước Xứ Wales ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022.

- Trong trận đấu với Ghana, Ronaldo có hành động lạ khi đang đi bộ thì móc một thứ gì đó từ trong quần ra và bỏ vào miệng nhai ngon lành, rồi tiếp tục chạy.

Ronaldo hành động gây tò mò vì lấy đồ ăn trong quần ra ăn ở trận gặp Ghana.

- HLV Southgate bị CĐV “ném đá” vì quyết định thay người khó hiểu trong trận đấu với Mỹ. (Chi tiết).

- HLV Southgate thừa nhận tuyển Anh tấn công chưa hay trước Mỹ nhưng ông không tỏ ra thất vọng, thậm chí cho rằng nhiều đội tuyển vô địch World Cup mà không toàn thắng vòng bảng.

- Dù ĐT Anh chỉ có được trận hòa 0-0 với ĐT Mỹ nhưng trung vệ Harry Maguire vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

- HLV Louis van Gaal không hài lòng với năng lực kiểm soát bóng của cầu thủ Hà Lan trong trận hòa Ecuador 1-1.

- Enner Valencia đi vào lịch sử World Cup sau khi ghi bàn giúp Ecuador có trận hòa 1-1 trước Hà Lan, sánh ngang kỷ lục ghi bàn đang được nắm giữ bởi các huyền thoại Paolo Rossi (Ý), Eusebio (Bồ Đào Nha) và Oleg Salenko (Nga): ghi liên tiếp 6 bàn cho đội tuyển quốc gia của mình tại World Cup.

Neymar nghỉ hết vòng bảng World Cup.

- Neymar sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu còn lại của tuyển Brazil sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Serbia.

- Neymar viết tâm thư xúc động trên trang Twitter sau khi chấn thương phải nghỉ hết vòng bảng: “Hôm nay là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi... và lại xảy ra ở World Cup. Tôi bị chấn thương, thật khó chịu và đau đớn". (Chi tiết)

- Sau Neymar và Danilo, 3 cái tên là Antony, Paqueta và Alisson cũng gặp vấn đề khi không có mặt trong buổi tập mới nhất của Brazil. (Chi tiết)

- HLV Lionel Scaloni khẳng định Lionel Messi hoàn toàn sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần trước cuộc quyết chiến với Mexico.

- Thủ thành Guillermo Ochoa háo hức trước ngày đối đầu Lionel Messi ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022.

- HLV Herve Renard hướng đến mục tiêu giúp Ả-rập Xê-út vượt qua vòng bảng World Cup.

- HLV Didier Deschamps cho biết trung vệ Raphael Varane đã sẵn sàng trở lại thi đấu ở cuộc đụng độ của tuyển Pháp với Đan Mạch tại bảng D World Cup 2022.

- HLV Jalel Kadri của ĐT Tunisia là vị chiến lược gia có mức lương thấp nhất World Cup với mức 130.000 euro/năm, tức thấp hơn khá nhiều so với thầy Park ở ĐT Việt Nam (600.000 USD/năm).

 Thanh Thanh