Tổng hợp kết quả vòng 2 SPL-S4: Thắng Song Hùng kịch tính, Bamboo FC vươn lên ngôi đầu

Chiều 02/07, vòng 2 SPL-S4 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn và chứa đựng rất nhiều bất ngờ.

Ở loạt trận đấu tiên, Đạt Tín đối đầu với Hạt Điều Thương Thương (HĐTT) trong một trận cầu mà họ buộc phải chiến thắng để mau chóng trở lại cuộc đua vô địch. Chính vì vậy, các học trò của HLV Tuấn Anh đã nhanh chóng làm chủ hoàn toàn thế trận ngay sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên. Dù vậy, cũng phải tới phút 24, các cầu thủ Đạt Tín mới có dịp ăn mừng bàn thắng. Trong một tình huống đá phạt, Long "củi" đã tận dụng sơ hở của hàng thủ bên phía HĐTT để có pha kiến tạo cho Mai Tấn Vũ ghi bàn dễ dàng.

Đạt Tín (áo hồng) đã trở lại với cuộc đua vô địch sau chiến thắng ấn tượng trước Hạt Điều Thương Thương.

Hưng phấn sau khi có bàn thắng trong hiệp 1, các cầu thủ Đạt Tín bước vào hiệp 2 với tinh thần hết sức thoải mái. Điều đó đã giúp những đôi chân của các cầu thủ Đạt Tín trở nên thăng hoa và liên tiếp ghi liền 5 bàn vào lưới của HĐTT. Những người đã ghi bàn cho Đạt Tín gồm Tấn Vũ (phút 36), Hồng Long (phút 42), Văn Hạnh (phút 51), Trí Thiện (phút 52) và Văn Trung ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Trong khi đó, HĐTT dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có 1 bàn thắng danh dự do công của Đức Thành ở phút 46. Chiến thắng tưng bừng trước HĐTT đã giúp đoàn quân của HLV Tuấn Anh khẳng định tham vọng và trở lại với cuộc đua vô địch ở mùa giải SPL-S4 năm nay.

Ở trận đấu cùng giờ, Song Hùng và Bamboo đã cống hiến cho người xem một trận đấu đôi co hấp dẫn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Hồng Vương bên phía Bamboo ở phút 53 đã đem về chiến thắng kịch tình dành cho đội bóng đến từ Bình Dương. Với chiến thắng này, Bamboo đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu và vươn lên ngôi đầu bảng tại SPL-S4 mùa giải năm nay.

Bamboo đang thể hiện phong độ cao với chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Ở lượt trận lúc 16h, Quốc An-Quốc Michel đã gây thất vọng khi để Cửa Tùng Vĩnh Quang đánh bại với tỷ số 3-0. Đây là trận đấu mà hàng thủ bên phía Cửa Tùng Vĩnh Quang đã thi đấu đầy tập trung và phong tỏa hầu hết mọi tình huống lên bóng của các cầu thủ Quốc An-Quốc Michel.

Trong khi đó, ở mặt trận tấn công, Cửa Tùng Vĩnh Quang đã tận dụng rất tốt tình huống phản công để trừng phạt các cầu thủ áo đỏ. Trong đó, Viết Hải là người mở tỷ số cho trận đấu ở phút 27 sau một tình huống sút xa đẹp mắt. Bước sang hiệp 2, Vinh Quang đã lập một cú đúp ở các phút 44 và 59 để giúp Cửa Tùng Vĩnh Quang tạo ra bất ngờ lớn nhất ở vòng 2 SPL-S4.

Trong khi đó, PT và Lam Hồng đã đem tới một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn khi cầm hòa nhau với tỷ số 2-2. PT là đội bóng đã 2 lần vươn lên dẫn trước với các pha lập công của Quang Nam và Văn Sơn ở các phút 25 và 49. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Minh Nhất với cú đúp bàn thắng đã đem về điểm số đầu tiên cho Lam Hồng ở mùa giải năm nay.

An Biên tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng tại SPL-S4.

Ở lượt trận cuối cùng, An Biên đã có màn lộn ngược dòng ấn tượng trước Nghiêm Phạm Holdings với 2 cú sút xa đẹp mắt của Minh Luân và Cao Tấn Hoài ở những phút 52 và 54. Trước đó, Hải Sơn là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Nghiêm Phạm Holdings. Ở trận đấu còn lại, SFC Wteam đã vất vả giành mới có thể đánh bại Lamy Land với tỷ số tối thiểu 1-0.

Với những kết quả này, Bamboo FC đã vươn lên ngôi đầu bảng sau 2 vòng đấu đầu tiên, trong khi Song Hùng đang cho thấy sự thất vọng cho tới thời điểm hiện tại. Vòng 3 của SPL-S4 sẽ diễn ra vào ngày 09/07 tới đây.

Tổng hợp kết quả vòng 2 SPL-S4 năm 2022.
 Trung Hiếu