Trận đấu của Tottenham bị hoãn vì Covid-19

Tottenham xác nhận trận đấu tại Conference League vào thứ Năm sẽ phải tạm hoãn do sự bùng phát của Covid-19.

8 cầu thủ và 5 nhân viên của Tottenham đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu. Điều này khiến CLB không còn đủ nhân sự để lựa chọn đội hình.

Vì vậy, Tottenham buộc phải tạm dừng trận đấu sắp tới, gặp Rennes ở Conference League, đồng thời thực hiện các biện pháp để hạn chế sự lây lan của virus trong CLB.

Tottenham ghi nhận 13 ca dương tính Covid-19 trong nội bộ.

Trang web chính thức của CLB thông báo:

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng trận đấu trên sân nhà thuộc UEFA Europa Conference League với Stade Rennais sẽ không diễn ra vào ngày mai do có một số trường hợp dương tính với COVID-19 tại CLB.

Các cuộc thảo luận đang diễn ra với UEFA và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về lịch đá bù trong thời gian thích hợp.

CLB cũng đã thảo luận với Cơ quan An ninh Y tế và được khuyên đóng cửa khu vực tập luyện của đội một vì sức khỏe và sự an toàn của cầu thủ, nhân viên".

Hiện chưa rõ trận đấu giữa Tottenham và Brighton tại Premier League diễn ra vào cuối tuần có bị hoãn hay không, nhưng có thông tin rằng Spurs đã đề nghị với ban tổ chức giải đấu về việc hoãn trận đấu này.

Sự gián đoạn này sẽ là một điều đáng tiếc khi Tottenham đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây. Trong 6 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, đội bóng thành London giành được 4 chiến thắng, hòa 1 trận và chỉ có 1 thất bại. Hai trận thắng gần nhất cũng đưa Gà trống trở lại vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém đội xếp trên là West Ham 2 điểm.

 Phương Chi