Trần Quang Lộc hạ knock-out Lý Tiểu Long sau hơn 3 phút

Tối 1/4 đã diễn ra trận đấu mở màn giải MMA Lion Championship 2023 giữa Trần Quang Lộc và Lý Tiểu Long. Đây là màn đối đầu được mong chờ nhất bởi cả 2 đều là những võ sĩ chuyên nghiệp.

Lý Tiểu Long đến từ CLB quyền anh - Quanyonghui ở Hoài An (Giang Tô) với những thành tích MMA nổi bật. Tay đấm người Trung Quốc đã có 16 chiến thắng sau 22 trận thượng đài vsf có lời thách đấu với võ sĩ Trần Quang Lộc.

Tại MMA Lion Championship 2022, Trần Quang Lộc là đương kim vô địch hạng cân 70kg nam vf anh trở lại mùa giải 2023 để bảo vệ ngôi vương của mình . Màn đối đầu giữa Trần Quang Lộc và Lý Tiểu Long được NHM chờ đợi bởi cả 2 đều là những võ sĩ có tiếng và đạt được nhiều danh hiệu lớn trong sự nghiệp.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, võ sĩ người Việt Nam đã thể hiện sức mạnh của mình khi chủ động đưa ra những đòn tấn công chính xác khiến đối thủ choáng váng. Sau đấy, tay đấm đến từ võ đường Liên Phong đã khoá siết đối thủ và tiếp tục tấn công. Không làm NHM thất vọng, Trần Quang Lộc đã được trọng tài tuyên bố giành chiến thắng knock-out võ sĩ người Trung Quốc chỉ sau 3 phút 37 giây.

Tuy nhiên, trận gặp gỡ này chỉ mang tính chất giao hữu chứ không ảnh hưởng đến đai vô địch mà Trần Quang Lộc hướng đến. Johnny Trí Nguyễn - thầy của Trần Quang Lộc cho rằng chiến thuật của học trò chính là điều giúp võ sĩ người Việt Nam giành chiến thắng.

Mùa giải MMA Lion Championship 2023 diễn ra với 3 hạng cân cho nữ và 6 hạng cân cho nam với sự có mặt của rất nhiều võ sĩ tên tuổi trong nước cũng như thế giới. Giải bao gồm 8 sự kiện được tổ chức ở Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc. Vòng bán kết tổ chức ở Phú Quốc ngày 7-10 và chung kết diễn ra ở Hà Nội vào ngày 18-11.