Trực tiếp Chelsea vs Southampton trên kênh nào?

Trận Chelsea vs Southampton chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Chelsea vs Southampton ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Trận Chelsea vs Southampton chiếu kênh nào?

Trong 6 mùa giải gần nhất, Chelsea có tới 4 lần bị loại khỏi Cúp Liên đoàn ở vòng 4. Đây là cái dớp mà đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn không muốn lặp lại, nhưng họ cần duy trì sự tập trung tối đa để đạt được mục đích đó.

Chelsea đã phải rất chật vật mới giành được 3 điểm trong lần gần nhất đối đầu với Southampton. Họ phải nhờ tới 2 pha lập công trong những phút cuối trận của Timo Werner và Ben Chilwell, sau khi đối thủ bị mất người, mới có thể ra về với chiến thắng.

Đó chính là lời cảnh báo rõ ràng nhất cho thầy trò HLV Thomas Tuchel. Chelsea đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, nhưng hàng phòng ngự của họ cũng bộc lộ một vài vấn đề khiến thủ môn Eduard Mendy phải hoạt động vất vả hơn so với trước đây.

Ở chiều ngược lại, Southampton biết họ có thể làm được những gì để gây khó khăn cho Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ralph Hassenhutl sẽ phải cải thiện thêm ở hàng công. Southampton chỉ ghi 8 bàn trong 8 trận gần nhất.

Southampton gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau.

Về lực lượng, trận đấu cúp là cơ hội để N'Golo Kante trở lại đội hình Chelsea để tìm lại cảm giác thi đấu sau khi hồi phục. Tuy nhiên, Romelu Lukaku và Timo Werner vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương nên HLV Thomas Tuchel không có nhiều lựa chọn để xoay tua hàng công.

Southampton sẽ không có sự phục vụ của James Ward-Prowse vì án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở chính trận gặp Chelsea hồi đầu tháng 10. Mohamed Elyounoussi vừa trải qua ca tiểu phẫu và chưa thể ra sân ngay. Armando Broja, cầu thủ vừa ghi bàn cách đây ít ngày không được thi đấu do anh thuộc biên chế của Chelsea.

Trận Chelsea vs Southampton diễn ra lúc 01h45 ngày 27/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.