Trực tiếp Hà Lan vs Mỹ lúc 22h ngày 3/12, vòng 1/8 World Cup 2022

Với chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn, Hà Lan nhiều khả năng sẽ vượt qua Mỹ để giành vé vào tứ kết World Cup 2022.

Link trực tiếp Hà Lan vs Mỹ: TẠI ĐÂY

Dù giành được ngôi đầu bảng A những màn trình diễn của ĐT hà Lan tại World Cup năm nay chưa thực sự thuyết phục. Tại vòng bảng, trong trận đấu với Senegal và Ecuador, Hà Lan thi đấu lép vé và chỉ giành được điểm số nhờ may mắn. Trong khi đó, chiến thắng trước Qatar không mang nhiều ý nghĩa vì chủ nhà quá yếu. Bởi vậy, đối đầu với Mỹ tại vòng loại trực tiếp sẽ là thử thách thực sự đối với đoàn quân của HLV Louis Van Gaal.

Mỹ sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Hà Lan tại vòng loại trực tiếp World Cup.

So với Mỹ, Hà Lan được đánh giá cao hơn vì sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên, đại diện của Bắc Mỹ cũng đang có một tập thể trẻ trung và giàu tiềm năng. Đoàn quân của HLV Gregg Berhalter chơi phòng ngự chặt chẽ và kỷ luật. Họ đã có những màn trình diễn ấn tượng khi cầm hòa Xứ Wales và tuyển Anh, sau đó giành trọn 3 điểm trước Iran để tự định đoạt số phận.

Với đẳng cấp và dàn sao kinh nghiệm trong đội hình, cơn lốc màu da cam có thể vượt qua Mỹ để giành vé vào tứ kết. Trận đấu giữa Hà Lan vs Mỹ diễn ra vào lúc 22h ngày 3/12 trên sân Khalifa.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Mỹ

Hà Lan: Noppert; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, De Roon, F. De Jong, Blind; Klaassen; Gakpo, Depay

Mỹ: Turner; Dest, Carter-Vickers, Ream, Robinson; McKennie, Adams, Musah; Weah, Sargent, Pulisic