Trực tiếp Liverpool vs Porto trên kênh nào?

Trận Liverpool vs Porto chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Liverpool vs Porto ở vòng bảng Champions League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Liverpool vs Porto ở đâu, kênh nào?

Dù nằm ở bảng tử thần nhưng Liverpool đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Sau khi toàn thắng cả 4 trận, đoàn quân HLV Jurgen Klopp đã chắc chắn giành tấm vé đi tiếp ở bảng B. Thậm chí, họ còn chắc chắn giành ngôi đầu bảng khi đang hơn đội xếp thứ là là Porto tới 7 điểm.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng Liverpool sẽ rong chơi trong 2 trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League. Họ vẫn sẽ quyết tâm rực lửa như tính cách của HLV Jurgen Klopp. Dù vậy, trong bối cảnh có quá nhiều ca chấn thương, HLV người Đức cũng phải tính toán về lực lượng bởi mùa giải sắp bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc vào tháng sau.

Liverpool thắng đậm Porto ở lượt đi

Trong trận lượt đi, Porto đã để thua với tỷ số 1-5 trên sân nhà trước Liverpool. Do đó, ở trận đấu này, họ không muốn kết quả ấy lặp lại.

Đội bóng Bồ Đào Nha cần giành kết quả có lợi trước Liverpool ở Anfield, trước khi đại chiến với Atletico Madrid ở lượt đấu cuối cùng.

Nhìn chung, đây là bảng đấu mà ngoài Liverpool, các đội bóng khác đều có cơ hội. Chính vì vậy, nếu như giành được kết quả đối đầu tốt trước The Kop thì Porto sẽ có được lợi thế lớn.

Trận Liverpool vs Porto diễn ra lúc 03h00 ngày 25/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT.