Tức giận vì Messi ra đi, Aguero đòi rời Barca

Theo La Porteria, Sergio Aguero đang tìm cách rời Barca do quá thất vọng sau sự ra đi của Lionel Messi.

Theo chương trình 'La Porteria' của Beteve, Sergio Aguero đã nói chuyện với các luật sư của mình để tìm cách rời Barca sau khi Messi ra đi.

Trước đó, Aguero chia tay Man City để gia nhập Barca dù nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác. Lý do là anh muốn thi đấu bên cạnh người bạn thân Messi. Tiền đạo 33 tuổi cũng từng trì hoãn việc ký hợp đồng để chờ El Pulga chắc chắn ở lại.

Khi ký hợp đồng với Barca vào tháng 5, Aguero từng nói: "Tôi hy vọng được chơi cùng Lionel. Tôi hiểu rõ anh ấy, chúng tôi là bạn tốt của nhau".

Barca đã hứa cả hai sẽ được thi đấu cùng nhau và nói rằng các vấn đề về hợp đồng mới với Messi đã được giải quyết xong, nhưng giờ CLB lại không thể giữ chân M10. Điều này khiến Aguero rất tức giận và không còn muốn ở lại Camp Nou.

La Porteria cũng cho rằng "tương lai của Aguero tại Barca có vẻ không khả quan".

Aguero gia nhập Barca là vì người bạn thân Messi.

Sau khi có thông báo Barca thất bại trong việc giữ chân Messi, điểm đến tiếp theo của chân sút 34 tuổi là chủ đề được quan tâm nhất. PSG được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Messi khi đã đưa ra đề nghị 2 năm.

Mối quan hệ thân thiết với Neymar có thể sẽ là yếu tố chính khiến Messi quyết định chuyển đến đội bóng thủ đô Paris. Bộ đôi từng thi đấu cùng nhau vài năm ở Barca. Neymar được cho là đã đồng ý nhường chiếc áo số 10 cho Messi để thuyết phục anh gia nhập PSG.

 Phương Chi
Từ khóa: