Văn Lâm cứu thua khó tin, Bình Định giành trọn 3 điểm trước SLNA

Với sự tỏa sáng của Đặng Văn Lâm, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Topenland Bình Định vẫn giành trọn 3 điểm trước SLNA tại vòng 24 V.League.

Với lợi thế sân nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Topenland Bình Định nhập cuộc chủ động và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 4 của trận đấu, từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Nghiêm Xuân Tú câu bóng vào vòng cấm để Xuân Nam thực hiện cú đánh đầu ngược mở tỉ số cho Bình Định.

Bàn thắng dẫn trước giúp đội chủ nhà thi đấu thoải mái và tự tin hơn. Tuy nhiên, sau những phút đầu chuệch choạc, SLNA dần lấy lại thế trận. Đội bóng xứ Nghệ nỗ lực gây sức ép để tìm kiếm bàn gỡ.

Phút thứ 38 của trận đấu, Văn Lâm đã có tình huống cản phá xuất sắc, cứu thua cho Bình Định. Đình Hoàng phá bẫy việt vị thoát xuống mặt với Văn Lâm, tuy nhiên pha chích mũi giày về góc xa của cầu thủ SLNA không thắng được tài năng của thủ thành tuyển Việt Nam.

Khó khăn chồng chất với SLNA khi Thái Bá Sang vào bóng ác ý đối với Hendrio. Anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Đội khách chỉ còn chơi với 10 người kể từ cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, SLNA vẫn quyết tâm dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các cầu thủ Bình Định vẫn kiểm soát bóng và duy trì sức ép nhất định về phía đội khách. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Topenland Bình Định tiếp tục bám đuổi tốp trên bảng xếp hạng V.League. Họ kém Hải Phòng 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát Bình Định vs SLNA:

Bình Định: Văn Lâm (thủ môn), Đình Trọng, Tấn Tài, Schmidt, Văn Thành, Xuân Nam, Tiến Anh, Văn Thuận, Hendrio, Xuân Tú, Rafaelson.

SLNA: Văn Tiến (thủ môn), Đình Hoàng, Ngọc Hải, Bá Sang, Văn Cường, Xuân Mạnh, Olaha, Xuân Tiến, Văn Đức, Đình Tiến, Oseni.

 Thanh Thanh