Video Highlight Andorra vs Anh, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu

Highlight Andorra vs Anh hôm nay. Cập nhật video bóng đá Andorra vs Anh ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu.

Đội tuyển Anh vẫn đang duy trì phong độ cao tại Vòng loại World Cup 2022. Thất bại trong việc giành ngôi vương Euro 2020 khiến cho các cầu thủ Tam Sư muốn có tấm vé tham dự World Cup 2022 để khôi phục lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

HLV Gareth Southgate bố trí đội hình ra sân với nhiều cầu thủ thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, chất lượng của các cầu thủ này vẫn vượt trội so với đội bóng tí hon Andorra. 

Đẳng cấp chênh lệnh giữa Anh và Andorra

Đội tuyển Anh sớm có bàn thắng ngay từ phút 17. Sancho băng xuống từ một đường chuyền của đồng đội. Tiền đạo của MU nhanh chân chuyền cho Ben Chilwell để hậu vệ Chelsea mở tỷ số trận đấu. 

Khi hiệp 1 còn 5 phút nữa là kết thúc, Bukayo Saka nhân đôi cách biệt cho Tam Sư. Tiền đạo 20 tuổi nhận đường chuyền từ Phil Foden sau đó tung ra cú dứt điểm quyết đoán về phía khung thành Andorra. 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số tạm thời là 2-0 dành cho các đội khách. 

Sang đến hiệp 2, một thế trận áp đảo được các học trò của Southgate tạo ra. Những pha hãm thành nguy hiểm của đội tuyển đến từ xứ sở sương mù đã khiến đội chủ nhà không thể chống đỡ. 

Phút 59, trong lần được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, Tammy Abraham đã ghi dấu ấn của mình. Cầu thủ thuộc biên chế AS Roma có pha chạy chỗ thông minh để dứt điểm hạ gục thủ thành bên phía Andorra. 

Đội tuyển Anh chưa muốn dừng lại. Jack Grealish được tung vào sân để tăng cường nhịp độ tấn công. Ngay lập tức, cầu thủ trị giá 100 triệu bảng của Man City đã mang về quả phạt đền cho Tam Sư. Trên chấm 11m, James Ward-Prowse không mắc bất cứ sai lầm nào để đào sâu cách biệt 4 bàn cho đoàn quân Southgate. 

Chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Anh

Đẳng cấp của Grealish tiếp tục lên tiếng vào phút 86. Anh đối mặt 3 trung vệ Andorra nhưng vẫn khéo léo đưa bóng vào lưới. Đây là pha lập công cuối cùng của trận đấu. Đội tuyển Anh giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Với kết quả này, Tam Sư vẫn là đội dẫn đầu bảng I với 19 điểm sau 7 vòng đấu. 

Kết quả thi đấu: Andorra 0-5 Anh

Ghi bàn: 

Anh: Chilwell 17', Saka 40', Abraham 59', Ward Prowse 79' (pen), Grealish 86'

Đội hình xuất phát:

Andorra: Gomes, Marc Garcia, Llovera, Christian Garcia, Chus Rubio, Vieira, Vales, Rebes, Jordi Rubio, Martinez, Sanchez

Anh: Johnstone, Trippier, Stones, Coady, Chilwell, Ward Prowse, Foden, Lingard, Sancho, Saka, Abraham