Video Highlight Barca vs Real Betis, La Liga hôm nay

Highlight Barca vs Real Betis hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barca vs Real Betis, vòng 16 La Liga 2021/22.

Kết quả: Barca 0-1 Real Betis

Ghi bàn:

Real Betis: Juanmi (79')

Barca tiếp đón Real Betis với nỗi lo được dành cho trận đấu tiếp theo của họ - cuộc đối đầu Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần. Nhìn cách đội chủ nhà thi đấu trước Betis, các cổ động viên của họ có lý do để lo lắng.

Các học trò của HLV Xavi hoàn toàn áp đảo trong cả 2 hiệp đấu. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Barca vẫn như vị HLV trưởng của họ chỉ ra ở ngày ra mắt. Khả năng tạo ra cơ hội của đội bóng này vẫn không đáp ứng được yêu cầu.

Barca bế tắc trong hiệp một, với chỉ 2 pha dứt điểm trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Real Betis lép vế, nhưng chính đội khách mới là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tình hình càng trở nên khó khăn với đội chủ nhà khi Gavi dính chấn thương phải rời sân đến bệnh viện.

Sau giờ nghỉ, Barca tăng tốc và tạo ra sức uy hiếp lớn hơn. Tuy nhiên, Real Betis mới là đội đưa được bóng vào lưới đối phương. Các cổ động viên Barca được phen hú vía ở phút 52, khi đội khách bị từ chối một bàn thắng vì lỗi việt vị.

Barca tiếp tục dốc toàn lực tấn công trong hiệp đấu thứ hai, nhưng không cải thiện được sự hiệu quả và điều nghiệt ngã đã xảy đến với thầy trò HLV Xavi. Khi trận đấu chỉ còn khoảng hơn 10 phút, Real Betis tung ra đòn "kết liễu" với pha lập công của Juanmi.

Đây là thất bại đầu tiên của Barca dưới thời HLV Xavi.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Dest, Araujo, Lenglet, Alba, Busquets, Ez Abde, Nico, Coutinho, Gavi, Depay.

Real Betis: Rui Silva, Bellerin, Bartra, Ruiz, Moreno, Rodriguez, Guardado, Canales, Aitor Ruibal, Juanmi, Willian Jose.