Video Highlight Barcelona vs Cadiz, La Liga hôm nay

Highlight Barcelona vs Cadiz hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barcelona vs Cadiz, vòng 32 La Liga.

Kết quả: Barcelona 0-1 Cadiz

Ghi bàn

Cadiz: Perez 47'

Ở vòng đấu này, Barcelona tiếp đón đội bóng đang đứng trong nhóm xuống hạng Cadiz. Hướng tới mục tiêu duy trì vị trí thứ nhì trên BXH, các học trò của Xavi bất ngờ nhận thất bại trước Cadiz trên sân nhà.

Đây cũng là trận thua đầu tiên của Blaugrana kể từ tháng 12. Về phần mình, Cadiz có chiến thắng đầu tiên trên sân Camp Nou trong lịch sử.

Dù kiểm soát bóng vượt trội trong hiệp một nhưng Barcelona không thể tìm được bàn mở tỷ số. Cơ hội rõ rệt nhất thuộc về Cadiz khi Lucas Perez dứt điểm từ cự ly gần.

Ngay khi vừa trở lại trận đấu sau giờ nghỉ, Cadiz bất ngờ khai thông bế tắc khi cú sút của Sobrino vô tình bị Ter Stegen chặn lại, nhưng Perez đã có mặt đúng lúc để đưa bóng vào lưới trống.

Phần còn lại của trận đấu, Barca nỗ lực làm mọi thứ có thể để gỡ hòa, nhưng tất cả những gì họ làm được là cú volley của Aubameyang.

Cadiz đã kiên cường bảo toàn thành quả và có 3 điểm trọn vẹn rời Camp Nou Chiến thắng này giúp thầy trò Sergio Gonzalez vượt lên vị trí thứ 16, tạm hơn nhóm nguy hiểm 2 điểm. Kể từ khi thăng hạng La Liga vào năm 2020 đến nay, Cadiz chưa bao giờ thua Barca.

Còn với thầy trò Xavi, đây là trận thua thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau 15 trận bất bại ở La Liga, Barca mới thua lần đầu tiên sau 4 tháng.

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Lenglet, Garcia, Dest, Busquets, Frenkie de Jong, Gavi, Depay, Dembele, Torres

Cadiz: Ledesma, Luis Hernandez, Fali Jimenez, Espino, Raul Parra, Alex, Mari, Salvi, Jonsson, Lucas Perez, Sobrino