Video Highlight Espanyol vs Real Madrid, La Liga hôm nay

Highlight Espanyol vs Real Madrid hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Espanyol vs Real Madrid thuộc vòng 8 La Liga 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp La Liga 2021/2022

Giữa tuần qua, Real Madrid vừa hứng chịu thất bại sốc với tỷ số 1-2 trước “tí hon” Sheriff ở Champions League. Có vẻ như thầy trò HLV Ancelotti vẫn “chưa hoàn hồn” sau cú ngã đau đớn này.

Bằng chứng là việc trong trận đấu ở vòng 8 La Liga, Real Madrid lại tiếp tục hứng chịu thêm trận thua sốc nữa trước đội bóng mới lên hạng là Espanyol.

Ở trận đấu này, Los Blancos vẫn gây sức ép như thường lệ. Thế nhưng, hàng thủ của họ có vấn đề. Ngay ở phút 17, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Raul De Tomas đã băng vào rất nhanh sau đường căng ngang của đồng đội.

Real Madrid hứng chịu thất bại trước Espanyol

Ở hiệp 2, hàng thủ tiếp tục khiến cho Real Madrid gặp họa. Phút 60, Aleix Vidal đã vượt qua tới 4 cầu thủ đội khách, trước khi chọc thủng lưới Courtois. Thậm chí, nếu không may mắn, Los Blancos đã có thể vỡ trận vì hàng thủ dâng cao. Darder đã bỏ lỡ pha đối mặt với Courtois không lâu sau đó.

Những phút cuối trận, Real Madrid thi đấu khá hay. Benzema đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 71. Bên cạnh đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng hơi đen khi hai lần bị trọng tài từ chối bàn thắng.

Kết quả thi đấu: Espanyol 2-1 Real Madrid

Bàn thắng

Espanyol: Raul De Tomas (17’), Aleix Vidal (60’).

Real Madrid: Benzema (71’)

Đội hình xuất phát

Espanyol: Lopez, Gil, Gomez, Cabrera, Pedrosa, Bare, Embarba, Aleix Vidal, Darder, Melendo, De Tomas

Real Madrid: Courtois, Nacho, Alaba, Militao, Vazquez, Camavinga, Modric, Kroos, Valverde, Benzema, Vinicius