Video Highlight Man City vs PSG, Champions League hôm nay

Highlight Man City vs PSG hôm nay. Cập nhật video bóng đá Man City vs PSG, vòng bảng Champions League 2021/22.

Kết quả: Man City 2-1 PSG

Ghi bàn

Man City: Sterling (63'), Jesus (76')

PSG: Mbappe (50')

Bước vào trận đấu này, Man City rất khát khao trả món nợ cũ sau thất bại 2-0 trên sân Parc des Princes ở trận lượt đi. Hơn hết, một chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn đi tiếp vào vòng 16 đội với tư cách đội dầu bảng A. Đáng tiếc là Pep Guardiola vắng một vài trụ cột quan trọng là Foden và De Bruyne do chấn thương.

Ngược lại, PSG gần như có đội hình mạnh nhất khi Messi, Neymar, Mbappe đều đá chính. Nhưng bộ ba này không thể tạo ra dấu ấn trong suốt hiệp 1 khi Man City kiểm soát bóng vượt trội.

Man City kiểm soát bóng áp dảo trong hiệp 1.

Bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của PSG. Với đội hình nhiều hảo thủ nhưng đội khách cũng chỉ có 2 pha phản công của Mbappe và Mendes. Trong khi đó, Man City tung ra tới 11 cú sút về phía khung thành của Navas. Tình huống rõ nét nhất mà họ tạo ra là pha dứt điểm trúng cột dọc của Gundogan ở phút 33.

Mahrez thi đấu rất hay bên cánh phải. Anh có tới 2 đường chuyền tạo cơ hội và 1 lần sút trúng đích, nhưng sự xuất sắc của Kimpembe, Marquinhos và Navas đã giúp PSG đứng vững trước sức ép rất lớn từ đội chủ sân Etihad.

Không thẻ phá vỡ bế tắc sau hiệp 1 bùng nổ, Man City trả giá với bàn thua ngay đầu hiệp 2. Từ một pha phản công nhanh, Messi căng ngang cho Mbappe dứt điểm xâu kim Ederson, mở tỉ số cho PSG ở phút thứ 50.

Man City dồn lên tấn công sau khi bị thủng lưới. Phút 63, Walker đánh đầu rất khó chịu trong vòng cấm, bóng chạm chân Jesus trước khi đến vị trí của Sterling. Có đủ khoảng trống và thời gian để xoay sở, Sterling dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội nhà.

Bàn thắng này cũng khiến tinh thần của The Citizens lên cao. Phút 67, sau nhiều nỗ lực, Bernardo Silva nhả bóng cho Jesus băng vào dứt điểm lạnh lùng đưa Man City vươn lên dẫn trước.

Chung cuộc, thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó chính thức đi tiếp với tư cách đội nhất bảng A. PSG cũng chắc chắn tấm vé vào vòng knock-out sau khi Leipzig thắng Clubb Brugge.

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson; Kyle Walker, John Stones, Ruben Dias, Joao Cancelo; Ilkay Gundogan, Rodri, Oleksandr Zinchenko; Riyad Mahrez, Bernardo Silva, Raheem Sterling.

PSG: Keylor Navas; Achraf Hakimi, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Nuno Mendes; Leandro Paredes, Ander Herrera, Idrissa Gueye; Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar.