Video Highlight Osasuna vs Real Madrid, La Liga hôm nay

Highlight Osasuna vs Real Madrid hôm nay. Cập nhật video bóng đá Osasuna vs Real Madrid, vòng 33 La Liga.

Kết quả: Osasuna 1-3 Real Madrid

Ghi bàn

Osasuna: Budimir (13’)

Real Madrid: Alaba (11’), Asensio (45’), Vazquez (90+5')

Real Madrid hành quân đến El Sadar khi đang có nhiều hơn 15 điểm so với Barcelona ở vị trí thứ hai và Atletico Madrid ở vị trí thứ ba.

Với việc Barca và Atletico chỉ còn lại tối đa 21 và 15 điểm, Los Blancos đang ở rất gần với chức vô địch La Liga thứ 35 trong lịch sử. Sau khi thắng Osasuna, Real Madrid chỉ cần thắng thêm 1 trận là có thể đăng quang sớm.

Phía bên kia chiến tuyến, Osasuna đang phải đua trụ hạng nhưng cho thấy tinh thần rất mạnh mẽ. Phút 11, Ceballos được hưởng quả đá phạt trực tiếp sau khi bị Martinez phạm lỗi. Bóng tìm đến vị trí của Alaba và anh đã đánh đầu mở tỉ số cho đội khách.

Nhưng chỉ 2 phút sau, Osasuna đáp trả với pha lập công của Budimir sau cú trượt chân tai hại của Camavinga. Thậm chí, Budimir còn có thêm 1 lần đưa bóng vào lưới Real nhưng đáng tiếc anh đã rơi vào thế việt vị. Osasuna rình rập để phản công và không ít lần khiến khung thành của Courtois chao đảo.

Real gây thất vọng trong hiệp 1 khi tỏ ra khá bế tắc, họ tung ra những cú sút từ xa liên tiếp từ Asensio, Alaba và Federico Valverde. Cuối hiệp 1, từ quả phạt góc của Camavinga, Asensio dứt điểm cận thành đưa Los Blancos vươn lên dẫn trước đầy vất vả.

Sang hiệp 2, Real hai lần được hưởng phạt đền nhưng cả hai lần Benzema đều thực hiện hỏng. Đó là lần thứ 4 tiền đạo người Pháp đá hỏng 11m ở mùa giải này. Real bỏ lỡ cơ hội quá tốt để nới rộng cách biệt và phải tới những phút bù giờ, họ mới có bàn thắng thứ ba nhờ công của Vazquez.

Lúc này, Los Blancos đã có nhiều hơn Atletico 17 điểm và chức vô địch giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đội hình ra sân

Osasuna: Herrera, Vidal, Aridane, D.Garcia, Cote, Moncayola, Javi Martinez, Brasanac, Avila, Budimir, R.Garcia

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Alaba, Nacho, Camavinga, Valverde, Ceballos, Rodrygo, Benzema, Asensio