VTV5, VT6 trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc hôm nay

Xem VTV6, VTV5 trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc ở VCK Asian Cup 2022.

VTV5, VT6 trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

ĐT nữ Hàn Quốc có 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài

ĐT nữ Việt Nam đăng ký 17 tuyển thủ

Trước giờ diễn ra trận gặp Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam đã có đủ 17 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu, khi các cầu thủ từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ vào sáng 20/1 đã có kết quả âm tính.

HLV trưởng ĐT nữ Hàn Quốc thận trọng

Trước trận ra quân tại VCK Asian Cup 2022, HLV Colin Bell của ĐT nữ Hàn Quốc cho rằng, ĐT nữ Việt Nam được tổ chức tốt, có nhiều cầu thủ giỏi nên không dễ bị đánh bại.

ĐT nữ Việt Nam đã có 18/23 cầu thủ

Với sự có mặt của 14 cầu thủ vừa từ Tây Ban Nha sang, ĐT nữ Việt Nam đã có 18 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu mở màn với ĐT nữ Hàn Quốc. Lúc này, Khổng Thị Hằng, Ngân Thị Vạn Sự, Thái Thị Thảo là những gương mặt vẫn dương tính với COVID-19.

ĐT nữ Hàn Quốc có 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài

Trong danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK Asian Cup 2022 của Hàn Quốc có 4 gương mặt thi đấu ở nước ngoài gồm Cho So Hyun (Tottenham), Ji So Yun (Chelsea), Lee Geum Min (Brighton) và Lee Young Ju (Madrid CFF).

VAR được áp dụng từ vòng tứ kết

Theo thông báo của BTC Asian Cup nữ 2022, kể từ vòng tứ kết, các trận đấu tại giải sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử sử dụng VAR. Đây sẽ là điều mà ĐT nữ Việt Nam cần đặc biệt lưu tâm nếu vượt qua vòng bảng.

Danh sách ĐT nữ Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2022

Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Lại Thị Tuyết, Trần Thị Kim Thanh.

Hậu vệ: Phạm Thị Tươi, Chương Thị Kiều, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Duyên, Lê Thị Diễm My, Lương Thị Thu Thương.

Tiền vệ: Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hoàng Quỳnh, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang, Thái Thị Thảo, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Tiền đạo: Huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Phạm Hải Yến.