Vượt qua áp lực, Hà Nội FC sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Viettel

Các cầu thủ Hà Nội đang phải chịu áp lực rất lớn bởi kỳ vọng vô địch. Dù vậy, tất cả đều đang quyết tâm rất lớn để hướng tới mục tiêu 3 điểm trong cuộc đọ sức với Viettel ở vòng 24 sắp tới.

Chiều 06/11, Hà Nội FC đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Viettel ở vòng 24 V.League.
Việc để rơi chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu trước khiến đội bóng Thủ đô bỏ lỡ cơ hội tiến dài tới chức vô địch. Chính vì thế, áp lực đối với các cầu thủ Hà Nội FC đang là rất lớn.
Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Hùng Dũng cho biết dù toàn đội đang phải đối diện với nhiều áp lực song tất cả phải cố gắng vượt qua điều đó để hướng tới một kết quả khả quan ở trận đấu tới. Đội phó của Hà Nội FC cũng đánh giá rất cao sự hòa nhập của các cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay.
Ở buổi tập chiều 06/11, bên cạnh Văn Quyết bị chấn thương phải nghỉ hết mùa thì Hai Long cũng được BHL cho nghỉ ngơi.
Cầu thủ sinh năm 2000 bị căng cơ nhẹ do thi đấu liên tục trong thời gian vừa qua nên cần thêm thời gian để hồi phục. Điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng ra sân của cầu thủ gốc Quảng Ninh ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng được cho nghỉ và tập luyện nhẹ nhàng tại nhà do vòng tới không thi đấu vì bị treo giò.
Với việc Văn Quyết không thể thi đấu, nhiều khả năng Xuân Tú sẽ được trao cơ hội đá chính bên cạnh Lucao và Tuấn Hải.
Cầu thủ mang áo số 9 đang có phong độ cao và là chân sút số 1 của Hà Nội FC ở mùa giải này với 9 bàn thắng.
Cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 09/11 trên SVĐ Hàng Đẫy. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Hà Nội FC sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch ở mùa giải năm nay.