Xem trực tiếp Nam Định vs HAGL ở đâu, kênh nào?

Trận Nam Định vs HAGL chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Nam Định vs HAGL ở vòng 1 V.League 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Nam Định vs HAGL ở đâu, kênh nào?

Năm 2022 đã là năm thứ 18 kể từ lần gần nhất HAGL vô địch V.League. Do đó, đội bóng phố Núi có lẽ đang khát khao chiếc cúp này hơn bao giờ hết, nhất là khi năm ngoái họ đã ở rất gần mục tiêu này nhưng đáng tiếc giải đấu không thể diễn ra trọn vẹn.

Với sự chèo lái của Kiatisuk, HAGL trở nên đẳng cấp hơn. Họ có chuỗi 12 trận bất bại tính đến trước khi mùa giải 2021 bị hủy bỏ. Lực lượng của đội chủ sân Pleiku không có nhiều thay đổi, chỉ có thêm 1 ngoại binh để dự AFC Champions League.

Sau thười gian dài xây dịnh và ổn định lối chơi, đội bóng phố Núi hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay.

HAGL đứng đầu BXH khi V.League 2021 bị hủy bỏ. Ảnh: VnExpress.

Về phần đội chủ nhà Nam Định, họ cũng không có nhiều sự thay đổi trong đội hình, ngoài 3 tân binh Phạm Mạnh Hùng (Hải Phòng), Đinh Viết Tú (Quảng Nam), Nguyễn Hữu Định (Bình Định).

Tuy không phải là đội bóng có nhiều ngôi sao, nhưng Nam Định cũng rất đáng gờm, đặc biệt là khi được thi đấu trên chảo lửa Thiên Trường. Ngay ở mùa giải trước, đội bóng Thành Nam suýt chút nữa đã cầm hòa HAGL sau màn rượt đuổi nghẹt thở với tỉ số 4-3.

Làm khách trên Thiên Trường luôn là một thử thách rất khó khăn. Ở trận đấu này, BTC đón 8.000 khán giả vào sân theo dõi. Dưới sức ép của hàng ngàn CĐV đội nhà, đây sẽ là bài test không dễ dàng đối với thầy trò Kiatisuk.

Trận Nam Định vs HAGL diễn ra lúc 18h00 ngày 26/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, ON Sports News.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC