Xem trực tiếp nữ Pháp vs Việt Nam ở đâu?

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu bổ ích gặp đội tuyển Pháp vào lúc 9h10 ngày 01/07 theo giờ địa phương (2h10 ngày 02/07 theo giờ Việt Nam). Trận đấu này chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam.

Link theo dõi trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Pháp vào lúc 2h10 (theo giờ Việt Nam):

Trận giao hữu với các cô gái Pháp sẽ là cơ hội quý báu để thầy trò HLV Mai Đức Chung được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở đẳng cấp cao với đội tuyển hàng đầu thế giới. Điều này sẽ giúp các cô gái Việt Nam phần nào tích lũy được kinh nghiệm trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup nữ diễn ra sau đây vài ngày và xa hơn là VCK World Cup nữ 2023.

Về phía thầy trò HLV Mai Đức Chung, bên cạnh trường hợp chấn thương của Chương Thị Kiều, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng cho trận đấu tới đây. Và trong khuôn khổ của một trận giao hữu, nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ tạo điều kiện tối đa cho toàn bộ các cầu thủ ra sân và trải nghiệm cảm giác thi đấu cùng những nữ cầu thủ hàng đầu thế giới.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có một trận đấu bổ ích với các cô gái Pháp.

Về phía đội tuyển Pháp, họ đang có phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp. Sẽ không ngạc nhiên nếu trận đấu tới với đội tuyển nữ Việt Nam, họ sẽ nâng thành tích ấn tượng ấy lên con số 7. Tuy nhiên, điều quan trọng với các cô gái Việt Nam không phải nằm ở việc thắng/bại trong trận đấu này. Điều mà BHL đội tuyển Việt Nam hướng tới đó là giúp các cầu thủ xác định được tâm thế thi đấu khi bước ra đấu trường đẳng cấp thế giới.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Pháp sẽ diễn ra vào lúc 9h10 tối nay (1/7) theo giờ địa phương (02h10 ngày 2/7 theo giờ VN) trên SVĐ Stade de la Source tại thành phố Orléans. SVĐ này có sức chứa 12 nghìn chỗ ngồi và toàn bộ vé xem trận đấu đều đã được bán hết, trong đó có rất nhiều các CĐV là người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp.