12 chiến thắng knock-out ấn tượng trong ngày thi đấu tứ kết mở màn Dragon Fight League 2023

Vòng tứ kết Giải đấu võ thuật tổng hợp MMA Dragon Fight League 2023 (DFL), do Công ty Cổ phần Thể Thao và Giải trí MCV (MCV S&E) phối hợp cùng Công ty TNHH Giải trí Thương mại Dịch vụ Trí Vũ tổ chức, đã mang đến cho người xem màn trình diễn ấn tượng với 12 chiến thắng Knock-out ngoạn mục.

17 trận đấu vòng tứ kết mở màn Giải đấu Dragon Fight League đã diễn ra kịch tính với nhiều tình tiết nghẹt thở, khiến cho hơn 1000 khán giả có mặt trực tiếp tại Võ đường Liên Phong và hàng chục nghìn khán giả theo dõi trực tuyến trên kênh truyền hình, hệ sinh thái thể thao của VTVcab và các nền tảng mạng xã hội của MCV Network không thể rời mắt khỏi diễn biến của từng trận đấu. Tinh thần lăn xả, lì lợm, chiến đấu tới cùng được những võ sĩ tại DFL thể hiện một cách rất trọn vẹn trong âm thanh reo hò, cổ vũ của người hâm mộ. 

Ông Johnny Trí Nguyễn, Tổng đạo diễn của Giải đấu chia sẻ, đối với người hâm mộ thể thao nói chung thì Bóng đá là môn thể thao vua, nhưng riêng đối với cá nhân Johnny Trí Nguyễn  thì Võ thuật là “hoàng đế của thể thao". Ông cũng cho biết thêm, từ khi con người chưa có chữ viết thì hình thức sơ khai nhất của võ thuật đã xuất hiện, và ngay từ thế vận hội đầu tiên cho đến những sự kiện thể thao đình đám nhất hiện nay đều có võ thuật.

Võ thuật được sử dụng để tự vệ, để rèn luyện sức khoẻ và cũng là một hình thức giải trí hấp dẫn, giống như sự kiện của chúng ta ngày hôm nay. Logo của DFL được ghép lại bởi 2 con rồng tràn đầy sức mạnh, tôi hy vọng rằng sức mạnh này cũng giống như tình yêu thương mạnh mẽ mà khán giả sẽ dành cho những màn trình diễn của các võ sĩ của chúng ta ngày hôm nay.

Gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả trong ngày thi đấu hôm nay là các trận đấu Hà Thế Anh với Sang Rai Phà, Vũ Minh Phong với Nguyễn Phú Thuỷ, Trương Quang Kiệt với Rơ Ma Chưng, và đặc biệt là trận đấu cuối cùng giữa Nguyễn Trọng Hồng Hoàng với Nguyễn Vũ Phương Hoài. 

Trận đấu cuối cùng trong đêm tứ kết đã đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc khó quên. Mở đầu hiệp đấu đầu tiên, Hồng Hoàng là võ sĩ chủ động hơn trong những lần tấn công. Hai võ sĩ liên tục vật nhau xuống phía dưới để tận dụng những tình huống khóa siết. Sang hiệp đấu tiếp theo, Phương Hoài là người chủ động hơn khi bắt đầu hiệp đấu. Tuy nhiên, một cú đấm bất ngờ của Hồng Hoàng khiến Phương Hoài bị ngã và bị Hồng Hoàng khóa tam giác.

Sau khi thoát khỏi tình huống bị khóa siết, Phương Hoài gây sức ép lên Hồng Hoàng bằng những cú đá và những đấm từ trên xuống nhưng vẫn chưa thể Knock-out đối thủ. Tại hiệp đấu cuối cùng, Phương Hoài đưa nhiều cú đấm chính xác về phía Hồng Hoàng. Hồng Hoàng bị Phương Hoài đưa xuống dưới sàn và gặp nhiều bất lợi khi thể lực giảm sút.

Phương Hoài liên tục đưa đòn tay chân về phía Hồng Hoàng, tạo sức ép lớn và không chừa thời gian cho đối thủ có thể phản kháng. Trong 10 giây cuối cùng, Phương Hoài đã đưa Hồng Hoàng xuống đất và đấm liên tục tới khi thời gian kết thúc. Chiến thắng tính điểm thuộc về võ sĩ về phía khán đài màu màu đỏ Nguyễn Vũ Phương Hoài.

Tổng hợp kết quả 17 trận đấu Tứ Kết: TẠI ĐÂY

Link trực tiếp, video toàn bộ ngày thi đấu và các khoảnh khắc ấn tượng tại Tứ kết được đăng tải trên:

FB: https://www.facebook.com/Onsportchannel

Youtube: https://www.youtube.com/@vothuat.channel

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vothuatchannel

Website: https://dragonfightleague.com/