Arsenal gặp bất lợi trong vụ Locatelli vì Juventus

Mùa Hè này, Arsenal bước vào TTCN với hàng loạt kế hoạch quan trọng nhằm nâng cấp đội hình một cách toàn diện, sau một mùa giải thất bại khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Vì vậy, dự kiến sau thương vụ Nuno Tavares, sẽ còn nhiều tân binh chất lượng cập bến Emirates.

Hiện tại, với việc sắp sửa chia tay Granit Xhaka, HLV Mikel Arteta đang muốn củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ đẳng cấp. Mục tiêu hàng đầu của họ là Manuel Locatelli - ngôi sao thuộc biên chế Sassuolo. Tuy nhiên, Pháo thủ lại gặp khá nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Locatelli trở thnahf mục tiêu được nhiều đội bóng "săn đuổi"

Bởi lẽ, theo báo chí Italia, Juventus đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký Locatelli. Cụ thể, đội bóng thành Turin đã đề nghị mượn Manuel Locatelli trong vòng 2 năm kèm điều khoản buộc phải mua đứt sau đó với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, Sassuolo ngay lập tức từ chối và vẫn giữ nguyên con số mong muốn là 40 triệu euro. I Neroverdi tự tin Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức giá này.

Thế nhưng, ưu tiên của Locatelli vẫn là được thi đấu tại Champions League cùng một đội bóng Serie A. Do đó, anh sẽ xem xét khả năng để gia nhập Juventus. Locatelli chơi cho Sassuolo bắt đầu từ năm 2018 theo dạng cho mượn từ AC Milan. 1 năm sau, anh được I Neroverdi mua đứt. Tới nay, Locatelli đã có tổng cộng 99 lần khoác áo Sassuolo, ghi được 7 bàn thắng.

Locatelli tỏa sáng tại EURO 2020 cùng tuyển Italia

Tại EURO 2020, Manuel Locatelli tỏa sáng trong màu áo ĐT Italia với 2 bàn thắng và ra sân thi đấu 5 trong 7 trận trên hành trình đến ngôi vô địch của Azzurri.

 Minh Viễn