Arsenal giành cú ăn 4 giải thưởng khi mùa giải chưa kết thúc

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã vượt qua những đồng nghiệp như Richie Wellen, Emma Hayes, Thomas Frank hay Marco Silva, để vinh dự giành giải nhà cầm quân hay nhất năm ở London.

Trong buổi gala trao giải, HLV Arteta đã dành lời phát biểu để cảm ơn các cộng sự và cầu thủ Arsenal, những người đã đồng hành cùng ông thời gian qua. Theo HLV Arteta, thành công mà ông đang có được nhờ vào công sức rất lớn của họ.

Ngoài HLV Arteta, còn có ba thành viên khác của Arsenal cũng được vinh danh vào tối qua. Ở hạng mục dành cho cầu thủ hay nhất năm ở Premier League đang chơi bóng tại London, tiền vệ Martin Odegaard đã giành chiến thắng với số phiếu bầu cao hơn các ứng cử viên khác như Harry Kane, Bukayo Saka, Alexsandar Mitrovic và Ivan Toney.

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã vượt qua những đồng nghiệp như Richie Wellen, Emma Hayes, Thomas Frank hay Marco Silva, để vinh dự giành giải nhà cầm quân hay nhất năm ở London.

Đối với hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, Bukayo Saka là người thắng cuộc. Còn danh hiệu "người gác đền số 1 ở London" cũng được trao cho thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal.

Trở lại với HLV Arteta, mới cách đây ít ngày ông đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao tặng danh hiệu HLV xuất sắc nhất trong tháng 1. Kể từ đầu mùa giải, thuyền trưởng của Arsenal đã vinh dự được nhận danh hiệu này 3 lần. Qua đó, ông cũng lập kỷ lục khi trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Arsenal được 3 lần bầu là HLV hay nhất tháng tại Premier League trong một mùa.

Mùa giải 2022/2023 cũng là mùa giải thứ tư mà Arteta dẫn dắt "Pháo thủ thành London". Ở mùa giải năm nay, nhà cầm quân 40 tuổi đang cùng với Arsenal nắm giữ nhiều lợi thế trên hành trình vô địch Premier League. Sau 27 vòng, Arsenal đã giành được 66 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City, nhà đương kim vô địch giải đấu.

 Anh Quân