Arsenal ra mắt áo đấu mùa giải 2021/22

Mới đây, Arsenal đã công bố áo đấu cho mùa giải 2021/22, là một thiết kế của Adidas. Mùa trước, áo đấu của Pháo thủ vẫn giữ màu đỏ chủ đạo và viền tay có màu trắng, tuy nhiên, thiết kế năm nay đã có những điểm mới hơn.

Áo đấu mới sẽ dùng màu đỏ đậm hơn với điểm nhấn là ba sọc kẻ màu xanh dương trên vai. Đó cũng là màu xanh xuất hiện trên áo đấu của Pháo thủ cuối những năm 1990. Còn màu đỏ đậm lại là sự tương đồng với áo đấu năm 2014.

Hậu vệ Kieran Tierney đánh giá về mẫu áo mới:

"Tôi thích nó. Đây là một thiết kế thông minh. Tôi rất nóng lòng được mặc chiếc áo này lên người và thi đấu trước những người hâm mộ trong thời gian tới".

Adidas tiếp tục là nhãn hàng thiết kế áo đấu cho Arsenal mùa này.
Mẫu áo này của Arsenal khá đơn giản so với mùa giải trước.

Trong khi đó, áo đấu sân khách của Arsenal sử dụng màu vàng khá lạ mắt, mang phong cách cổ điển. Đặc biệt là ở phần ngực áo sẽ sử dụng biểu tượng khẩu pháo, thay vì logo CLB. Thiết kế áo đấu được lấy cảm hứng nhân kỉ niệm 50 năm Arsenal giành cú đúp danh hiệu vào năm 1971.

Arsenal gây bất ngờ khi sử dụng màu vàng cho áo đấu sân khách.
Logo CLB ở ngực trái được thay bằng khẩu đại bác mang tính biểu tượng.

Mẫu áo đấu thứ 3 của Arsenal chưa được công bố, nhưng có vài hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy áo đấu sẽ có nhiều họa tiết màu xanh đậm và xanh lục đan xen, với điểm nhấn là các đường kẻ màu đỏ. Mẫu áo này lấy cảm hứng từ thiết kế mang tính biểu tượng "Tia chớp xanh" do Nike sản xuất vào những năm 1990.

Cận cảnh họa tiết của thiết kế được cho là mẫu áo thứ 3.
 Phương Chi