Arsenal ra mắt tân binh Ben White

Hậu vệ Ben White đã chính thức trở thành hợp đồng thứ 3 của Arsenal trong mùa hè này.

Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Ben White từ Brighton sau khi trung vệ trị giá 50 triệu bảng hoàn thành kiểm tra y tế tại sân Emirates.

Ngôi sao người Anh trở thành bản hợp đồng thứ ba của Mikel Arteta trong mùa hè sau Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga, lần lượt đến từ Benfica và Anderlecht.

Tuyển thủ Anh đã được trao chiếc áo số 4, trước đó là của William Saliba, người sẽ thi đấu theo hợp đồng cho mượn tại Marseille mùa tới.

Ben White mặc áo số 4 tại Arsenal

Người đại diện của White, Alex Levack cho biết bản hợp đồng với Pháo thủ là một phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ 23 tuổi. ”Ben xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi và tôi nóng lòng chứng kiến những gì cậu ấy có thể làm được trong tương lai”, Alex nói.

HLV Arteta nói thêm: "Ben là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi và thật tuyệt khi chúng tôi đã hoàn thành việc ký hợp đồng với cậu ấy. Ben đã trưởng thành trong những môi trường rất tốt là Brighton và Leeds trong những mùa giải gần đây. Cậu ấy đã hưởng lợi rất nhiều từ việc thường xuyên được các HLV sử dụng và thực sự đã chứng tỏ tài năng!

Ben là một hậu vệ thông minh, rất thoải mái với trái bóng trong chân và phong cách của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với chúng tôi. Và tất nhiên, cậu ấy vẫn còn trẻ, vì vậy cậu ấy phù hợp với những gì chúng tôi đang xây dựng ở đây. Tất cả chúng tôi đều mong chờ Ben sẽ là trung tâm trong các kế hoạch dài hạn trong tương lai của CLB”.

Ben White nhận được sự kỳ vọng lớn từ BLĐ Arsenal

Giám đốc kỹ thuật Edu cũng đánh giá rất cao bản hợp đồng này: “Ben đã là mục tiêu quan trọng của Arsenal trong mùa hè này. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất đặc biệt và chúng tôi rất hứng thú khi bây giờ Ben đã là thành viên của đội. Ben là một cầu thủ trẻ người Anh có tương lai tuyệt vời. Cậu ấy phòng ngự rất chắc chắn, đi bóng tốt và có khả năng chuyền bóng tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi ký hợp đồng với Ben và mong muốn cậu ấy phát triển cùng đội bóng".

 Hoàng Giang
Từ khóa: