Arsenal tính tăng lương gấp 4 lần cho Saka

Ngôi sao 20 tuổi người Anh hiện nhận mức lương cơ bản chỉ 30.000 bảng/tuần, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất tại Emirates.

Nhưng bây giờ câu lạc bộ đang chuẩn bị cung cấp cho anh một hợp đồng với mức lương hàng tuần rơi vào khoảng 125.000 bảng để chấm dứt mọi suy đoán về một động thái trong mùa hè.

HLV Mikel Arteta đã coi việc đảm bảo tương lai lâu dài của Saka là ưu tiên hàng đầu của mình và đã nói với câu lạc bộ rằng họ phải giữ Cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại của mình bằng bất kỳ giá nào.

Và điều đó sẽ đồng nghĩa với việc tăng lương khủng cho cầu thủ chạy cánh trẻ xuất sắc hiện đang là một trong những tài sản hot nhất của bóng đá Anh.

Người đại diện của Saka đã được thông báo rằng Arsenal đã sẵn sàng ngồi xuống và ký hợp đồng mới vào thời điểm mùa giải hiện tại kết thúc. Thỏa thuận hiện tại của Saka, mới được ký 20 tháng trước, vẫn còn 2 năm nữa mới kết thúc.

Nhưng sự tiến bộ vượt bậc của Saka trong hai mùa giải qua đã buộc câu lạc bộ phải đánh giá lại giá trị của anh và giao cho anh một thỏa thuận để sánh ngang với những ngôi sao hàng đầu khác của câu lạc bộ.

Các cuộc đàm phán sẽ được dẫn đầu bởi người đứng đầu bộ phận bóng đá Richard Garlick với sự tham gia của cả Arteta và giám đốc kỹ thuật Edu để đảm bảo một thỏa thuận hợp lý.

Arsenal hiện đang khá thoải mái về quỹ lương sau khi loại bỏ những người như Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang, Willian và David Luiz khỏi biên chế.

 On Football
Từ khóa: