Ẩu đả sau pha "bỏ bóng đá người" với Vinicius Jr

Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau pha vào bóng có phần triệt hạ với Vinicius Jr trong trận đấu giữa Real Madrid và Valencia ở vòng 17 La Liga.

Phút 70, Gabriel Paulista không thể theo kịp Vinicius Junior và có pha vào bóng mang tính triệt hạ với cầu thủ đồng hương.
Không giữ được bình tĩnh, Vinicius ngay lập tức lao tới đòi ăn thua đủ với cựu cầu thủ Arsenal. Dani Ceballos và Edouardo Camavinga cũng lao đến để nói chuyện phải quấy với trung vệ người Brazil.
Trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho Gabriel mà không cần tham khảo VAR. Hậu vệ 32 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất ba trận tiếp theo.
Khi Gabriel rời sân, anh tiếp tục xung đột với một cầu thủ Brazil khác là Eder Militao. HLV Carlo Ancelotti và ban huấn luyện phải rất vất vả mới có thể ngăn hai cầu thủ này không lao vào ẩu đả.
Các bàn thắng của Vincius và Marco Asensio giúp Real Madrid giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà, qua đó thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 5 điểm.
Mặc dù vậy, Ancelotti không khỏi lo lắng khi cả Militao, Toni Kroos và Karim Benzema đều phải rời sân vì chấn thương. Khi được hỏi về việc tần suất ca chấn thương, chiến lược gia người Ý cũng chỉ biết chua chát trả lời: "Đó là hệ quả của việc đội của bạn phải đá 3 ngày/trận mà không ngừng nghỉ". Ngày 9/2, Real Madrid sẽ chơi trận bán kết FIFA Club World Cup. Đến ngày 22/2, họ sẽ chạm trán Liverpool tại Champions League.
 Tú Nguyễn