Bà xã Duy Mạnh lộ vóc dáng bất thường, dân mạng nghi vấn mang bầu lần 2?

Quỳnh Anh xuất hiện với vòng 2 “lùm xùm” khiến nhiều fan hâm mộ đặt nghi vấn bà xã Duy Mạnh đang mang bầu lần 2.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Duy Mạnh đăng ảnh hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc sau chiến thắng của Hà Nội FC trước SLNA vào cuối tuần vừa qua.

“Xong trận đấu là được 2 tình yêu là đón đưa”, trung vệ của Hà Nội FC chia sẻ trên trang cá nhân.

Quỳnh Anh xuất hiện với vóc dáng tròn trịa hơn trước.

Trong bức hình, Quỳnh Anh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ. Tuy nhiên, ngay lập tức, các fan hâm mộ nhận ra vóc dáng có phần tròn trịa hơn so với trước của bà xã Duy Mạnh. Quỳnh Anh mặc một chiếc váy suông, đặc biệt vòng 2 “lùm xùm” khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu lần 2.

Dưới bài đăng của Duy Mạnh, nhiều người để lại bình luận: “Liệu có phải gia đình sắp đón thành viên mới”, “Chị Quỳnh Anh có baby đúng không, nhìn bụng to nha”, “Trông như chị nhà có baby”,…

Quỳnh Anh thường diện các trang phục rộng, không lộ rõ vóc dáng.

Trên trang Instagram cá nhân, trong những bức hình mới nhất, Quỳnh Anh cũng thường mặc các trang phục rộng, không lộ rõ vóc dáng. Hiện tại, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

Sau khi kết hôn, Quỳnh Anh thường xuất hiện với những trang phục giản dị, năng động.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong giới cầu thủ Việt Nam. Cả hai kết hôn hồi tháng 2/2020 sau 4 năm yêu nhau. Hiện tại, cặp đôi này đã có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, dễ thương có biệt danh bé Ú. Cuộc sống hạnh phúc của Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến nhiều fan ngưỡng mộ.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi hot nhất trong giới cầu thủ.

Bà xã Duy Mạnh là con gái út của cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Quỳnh Anh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, hiện kinh doanh thời trang, mỹ phẩm cùng chị gái - vợ tiền đạo Văn Quyết.