Bảng C VSL-S1: Đại học TDTT Bắc Ninh khẳng định sức mạnh, Hàng Hải chia điểm cùng Tây Nguyên

Trong khi Đại học TDTT Bắc Ninh giành trọn 3 điểm, Đại học Hàng Hải Việt Nam bất ngờ đánh rơi chiến thắng vào phút cuối, ngậm ngùi chia điểm cùng Đại học Tây Nguyên ở trận ra quân Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022.

Tâm điểm của bảng C thuộc về cuộc đối đầu giữa Đại học Tây Nguyên và Đại học Hàng Hải Việt Nam. Các chàng trai Hải Phòng nhập cuộc chơi tốt, kiểm soát tốt thế trận và tỏ ra vượt trội trước đội bóng phố núi Buôn Mê Thuột.

Ngay phút thứ 7 của hiệp 1, Đào Ngọc Hải đã ghi bàn mở tỷ số cho Đại học Hàng Hải Việt Nam. Đội bóng đến từ thành phố cảng thi đấu chặt chẽ, tận dụng cơ hội gây sức ép lên khung thành thủ môn Hoàng Bảo. Đến phút 18, các học trò của HLV Tuấn Anh nâng tỷ số lên 2-0 trong tình huống Hoàng Long sút xa, bóng đi vào góc cao khiến “người gác đền” Đại học Tây Nguyên không kịp phản ứng.

Qua hiệp 2, Ngọc Hải tiếp tục đưa bóng vào lưới đội bạn, mang về bàn thắng thứ 3 cho Đại học Hàng Hải Việt Nam. Liên tiếp để thủng lưới, các chân sút Ban Mê như bừng tỉnh, nhanh chóng lấy lại tinh thần và phản công mạnh mẽ. Phút 38, Ha Phúc hạ gục thủ môn Tuấn Anh rút ngắn khoảng cách cho Đại học Tây Nguyên.

Đoàn quân của HLV Mạnh Cường liên tiếp hưởng niềm vui, nuôi hy vọng giành lại một điểm từ tay VMU. Sau bàn thắng phản lưới nhà của Đức Huy bên phía Hàng Hải, Đại học Tây Nguyên như được tiếp thêm tinh thần thi đấu. Những chú voi chiến dâng cao tấn công, không từ bỏ bất kỳ cơ hội gỡ hoà nào. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Mạnh Hùng cũng làm tung lưới đội bạn vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, mang về 1 điểm quý giá cho Đại học Tây Nguyên.

Ở trận đấu cùng giờ, Đại học TDTT Bắc Ninh khẳng định sức mạnh trước Đại học Văn Lang. HLV Nguyễn Sơn đã xây dựng cho các học trò một đấu pháp hợp lý, lối chơi ổn định và không kém phần hiệu quả.

Quốc Quân trở thành điểm sáng của đội bóng đến từ Từ Sơn, ghi liền hai bàn thắng vào lưới Đại học Văn Lang. Hoàng Lương, Quang Đạt, Anh Quang,…cũng thi đấu đầy ấn tượng trong ngày đầu ra quân Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022.

Về phía Đại học Văn Lang, dù Bảo Mình, Nhật Trường, Minh Toàn,…rất nỗ lực trong tấn công nhưng các đường bóng của đội vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Đại học TDTT Bắc Ninh. Nhận thất bại 0-2, coach Hoàng Phú còn nhiều điều phải làm khi đối đầu Đại học Tây Nguyên và Đại học Hàng Hải Việt Nam.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: