Báo Indonesia chỉ trích gay gắt Văn Hậu sau trận bán kết lượt đi AFF Cup

Sau trận bán kết lượt đi, báo chí Indonesia chỉ trích dữ dội Văn Hậu vì pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Dendy Sulistyawan.

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia với Việt Nam đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính và không kém phần quyết liệt. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng đã không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu giữa Indonesia với Việt Nam diễn ra vô cùng căng thẳng, quyết liệt.

Sau trận đấu, tờ Libero.id của Indonesia đã chỉ trích gay gắt Văn Hậu, đặc biệt là tình huống gây tranh cãi ở phút thứ 54. Cụ thể, Văn Hậu đã nhảy lên kê gầm giày vào chân Dendy Sulistyawan trước khi nằm ra sân vô cùng đau đớn. Pha phạm lỗi này đã khiến cầu thủ hai bên lao vào tranh cãi quyết liệt khiến trận đấu phải tạm dừng trong vài phút.

Tình huống gây tranh cãi sau pha vào bóng của Văn Hậu.

"Thật bất ngờ khi Văn Hậu đã không phải nhận thẻ trong tình huống này mà chỉ nhận lời cảnh cáo từ trọng tài. Có lẽ bởi trong hình huống này, Văn Hậu đã có hành động giống như anh là nạn nhân bị tổn thương. Trong suốt trận đấu, Văn Hậu đã có nhiều hành động gây nguy hiểm cho hàng thủ của đội tuyển Indonesia", tờ Libero.id bình luận.

Bên cạnh đó, tờ báo này còn không quên nhắc lại những tình huống phạm lỗi trước đó của hậu vệ cánh ĐT Việt Nam trong trận đấu gặp Malaysia ở vòng bảng vừa qua. “Ở một tình huống khác, Đoàn Văn Hậu khiến Malaysia phải chơi với 10 người vì hành động khiêu khích của hậu vệ này. Tổng cộng có 3 vụ việc gây tranh cãi liên quan đến cựu cầu thủ Heerenveen”, tờ Libero.id dẫn chứng.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1.