Báo Singapore không hài lòng với trọng tài ở trận gặp Indonesia

Tờ Straitstimes (Singapore) tỏ ra không hài lòng về vấn đề trọng tài trong trận đấu với Indonesia.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2021, Singapore đã thất bại với tỷ số 2-4 trước Indonesia sau 120 phút thi đấu. Điều đó khiến cho đội chủ nhà đã bị loại khỏi giải đấu với tổng tỷ số 3-5.

Điều đáng nói, trong trận đấu này, Singapore đã bị đuổi tới 3 người. Điều đó khiến cho họ không chịu nổi sức ép của Indonesia trong cả trận đấu.

Sau trận đấu, báo giới Singapore đã không hài lòng về vấn đề trọng tài. Tờ Straitstimes có bài viết: “Chỉ còn 8 người, Singapore thất bại trước Indonesia trong trận bán kết AFF Cup 2021”.

Singapore bị đuổi 3 người trong trận đấu với Indonesia

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: “Chỉ còn 8 người, Singapore đang có màn trình diễn tuyệt hay trước Indonesia. Thế nhưng, thêm một lần vấn đề trọng tài lại được nhắc tới ở AFF Cup 2021.

Cả HLV Shin Tae Yong và Park Hang Seo đều kêu gọi sử dụng VAR ở giải đấu này và nâng cao chất lượng trọng tài. HLV Tatsuma Yoshida chắc chắn cũng sẽ đồng ý với điều này.

Ngoài 3 chiếc thẻ đỏ của Singapore, thật kinh ngạc khi các cầu thủ Indonesia phạm tới 18 lỗi mà không phải nhận thẻ vàng này”.

Trước sự phản ứng dữ dội của báo giới Singapore, HLV Tatsuma Yoshida vẫn tỏ ra điềm tĩnh. Ông nói: “Tôi không có gì đổ lỗi hay phàn nàn về trận đấu này. Tôi nói với các cầu thủ cần phải chiến đấu để tìm vé vào chung kết và họ đã thể hiện điều đó trên sân. Tôi tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ”.