Bầu Hiển thưởng nóng CLB Hà Nội sau chiến thắng kịch tính trước Hải Phòng

Ngay sau chiến thắng 2-1 trước CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, bầu Hiển đã thưởng nóng cho đội chủ nhà Hà Nội khoản tiền lên tới hơn 500 triệu đồng.

Tối ngày 10/7, trận cầu tâm điểm vòng 6 V-League 2022 diễn ra trên sân Hàng Đẫy khi CLB Hà Nội tiếp đón Hải Phòng. Trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao khi hai đội liên tục có những tình huống “ăn miếng trả miếng” sau 90 phút thi đấu.

Chung cuộc CLB Hà Nội đánh bại Hải Phòng với tỉ số 2-1 nhờ những pha lập công của Vladimir Silađi và Lê Văn Xuân. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp cho Hải Phòng có bàn rút ngắn cách biệt do công của Rimario - “người cũ” CLB Hà Nội ghi ở phút thứ 55.

CLB Hà Nội có trận đấu kiên cường trước sức ép liên tục từ Hải Phòng.

Ngay sau trận, ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội đã xuống sân Hàng Đẫy dặn dò các cầu thủ đội chủ nhà. Hùng Dũng cùng các đồng đội nghiêm cẩn nghe bầu Hiển nói chuyện và vui mừng với khoản tiền thưởng nóng 500 triệu đồng.

Ngoài ra, những người lập công cho CLB Hà Nội là Siladi và Lê Văn Xuân cũng được thưởng 50 triệu đồng mỗi người. Thủ môn Tấn Trường với nhiều tình huống cứu nguy cho đội cũng nhận khoản lót tay 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, bầu Hiển cũng tuyên dương tinh thần quật khởi của hàng thủ khi thưởng nóng cho các hậu vệ mỗi người 50 triệu đồng.

Bầu Hiển xuống sân thưởng nóng cho đoàn quân HLV Chun Jae-ho.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ ở lại sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng “bét bảng” CLB Sài Gòn. Đây được coi là cơ hội không thể nào tốt hơn để HLV Chun Jae-ho tìm kiếm thắng lợi thứ hai liên tiếp.