Bị mỉa mai chân gỗ, tân binh "trăm củ" Liverpool lập hẳn poker để khẳng định giá trị

Trước trận đấu với Leipzig rạng sáng 22/07, Darwin Nunez đã phải chịu áp lực khi nhận những chỉ trích sau những pha bỏ lỡ đáng tiếc. Thế nhưng, màn trình diễn trên sân RB Arena của tiền đạo người Uruguay đã dập tắt tất cả.

Nhường như sau 2 trận đấu không như ý, Darwin Nunez đã tìm được tiếng nói chung với các đồng đội và lấy lại nhịp độ ghi bàn quen thuộc của mình.
Dù chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng tiền đạo sinh năm 1999 đã lập hẳn một cú poker vào lưới đại diện nước Đức để đập tan mọi lời mỉa mai hướng về mình trong thời gian qua.
Cú poker được bắt đầu từ phút 48 khi Darwin Nunez thực hiện thành công cú đá phạt 11m.
Và chỉ 3 phút sau, tiền đạo đắt giá nhất lịch sử Liverpool tiếp tục ghi bàn thắng thứ 2 trong tình huống Liverpool đã pressing tầm cao và tạo cơ hội thuận lợi cho chân sút mang áo số 27 ghi bàn.
Hưng phấn sau khi đã "thông nòng", Nunez tiếp tục thi đấu thăng hoa và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Janis Blaswich.
Darwin Nunez hoàn thành cú hattrick của mình ở phút 68 sau khi nhận đường kiến tạo thuận lợi của Harvey Elliot
Cú poker được hoàn thành ở phút 90 sau tình huống phối hợp ăn ý của tân binh này với Fabio Carvalho - cũng là một tân binh của Liverpool ở mùa giải mới.
Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự phấn khích vì màn trình diễn của cậu học trò: "Đó tất nhiên là một đêm hoàn hảo đối với anh ấy. Chúng tôi luôn nghĩ rằng nếu bạn trả nhiều tiền thì các cầu thủ không cảm thấy áp lực hay bất cứ điều gì. Họ đều là những con người hoàn toàn bình thường và cú chạm đầu tiên không hoàn hảo...".