Bình Dương và Nam Định bất phân thắng bại trong trận đấu của những quả phạt đền

Chia điểm trên sân Gò Đậu trong trận đấu được định đoạt bởi những quả penalty, cả Bình Dương và Nam Định cùng kéo dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 4.

Highlights trận đấu:

Cả Bình Dương và Nam Định bước vào trận đấu trong khuôn khổ vòng đấu thứ 22 V.League 2022 với cùng mục tiêu giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn vừa qua.

Vì vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hoàng Ngọc Hà, hai đội liên tiếp tổ chức những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng hòng sớm chiếm được lợi thế.

Phút thứ 11, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho đội khách Nam Định được hưởng quả đá phạt đền khi cho rằng Duy Khánh của Bình Dương đã phạm lỗi với Đình Sơn của Nam Định trong khu cấm địa.

Cú sút phạt đền đầu tiên của Mansaray bị thủ thành Sơn Hải cản phá thành công nhưng trọng tài biên đã phát hiện ra việc Sơn Hải di chuyển sớm trước khi Mansaray sút nên phạm luật. Nam Định được thực hiện lại. Lần này trách nhiệm đá penalty được giao cho người khác và ngoại binh Rodrigo đã thành công, đưa đội khách vươn lên dẫn bàn.

Bình Dương và Nam Định tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 4

Có lợi thế vượt lên dẫn trước, các cầu thủ Nam Định chủ động lùi đội hình xuống thấp, nhường thế trận lại cho đội chủ nhà Bình Dương. Đội chủ nhà sau đó liên tục tạo ra những cơ hội về phía khung thành thủ môn Liêm Điều. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng đất Thủ đều không có sự chính xác cần thiết để ghi bàn quân bình tỷ số.

Bước sang hiệp 2, sức ép được đội chủ nhà Bình Dương tạo ra đã được cụ thể hoá bằng bàn thắng gỡ hoà trên chấm phạt đền. Phút 47, xuất phát từ một tình huống phòng ngự không tốt của Nam Định, Tiến Linh đã có cơ hội thoát xuống để đối mặt với thủ môn Liêm Điều. Không còn cách nào khác, Mạnh Hùng buộc phải phạm lỗi và trọng tài Hoàng Ngọc Hà không ngần ngại cho đội chủ nhà quả penalty.

Số 10 Eydison là người thực hiện phạt đền và tiền đạo ngoại này dễ dàng đánh lừa Liêm Điều để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hai đội Bình Dương và Nam Định thi đấu tương đối hoà hoãn, không đội nào muốn trắng tay

Bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 chẳng những không làm trận đấu hấp dẫn hơn mà còn khiến hai đội thi đấu chắc chắn hơn khi e ngại việc phải nhận thêm bàn thua.

Nhìn chung chất lượng chuyên môn của hiệp 2 không nhỉnh hơn bao nhiêu so với hiệp 1. Các tình huống nguy hiểm thực sự về cầu môn hai bên vô cùng ít ỏi.

Nam Định có lẽ là những người tiếc nuối hơn chút khi những cơ hội được tạo ra bởi Đình Mạnh ở phút 65 hay Rodrigo ở phút 82 đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Chia điểm trong trận đấu được định đoạt bởi những quả 11m, cả Bình Dương và Nam Định tiếp tục dậm chân tay chỗ trên bảng xếp hạng. Trong đó, Bình Dương hiện có 25 điểm, còn điểm số của Nam Định hiện chỉ dừng lại ở con số 20 và cách đội cuối bảng đúng 1 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Bình Dương 1 - 1 Nam Định

Đội hình xuất phát Bình Dương vs Nam Định

Bình Dương: Sơn Hải (thủ môn), Trung Hậu, Thanh Thảo, Olivier, Dũ Đạt, Thanh Long, Duy Khánh, Văn Vũ, Tiến Linh, Eydison, Welington

Nam Định: Liêm Điều (thủ môn), Phạm Mạnh Hùng, Minh Nghĩa, Viết Tú, Đình Sơn, Xuân Tân, Trung Hiếu, Hạ Long, Rodrigo Dias, Đình Mạnh, Mansaray.