Bruno và Pepe phẫn nộ, đổ lỗi cho trọng tài Argentina sau trận thua Maroc

Trước những quyết định của trọng tài người Argentina, bộ đôi của ĐT Bồ Đào Nha đã không giữ được bình tĩnh sau trận đấu với Morocco.

Ở trận tứ kết thứ 2 tại World Cup 2022 giữa Argentina và Hà Lan, một “cơn mưa thẻ phạt” đã xuất hiện. Theo đó, trọng tài chính Mateu Lahoz đã rút ra tổng cộng 18 thẻ vàng dành cho thành viên 2 đội. Đây là con số kỷ lục tại giải đấu danh giá nhất cấp ĐTQG.

Chính vì điều này đã dẫn đến những tranh cãi sau trận đấu. Ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng đã thẳng thắn chỉ trích trọng tài Lahoz và yêu cầu Liên đoàn bóng đá thế giới cần xem xét lại cách xếp người điều khiển các trận đấu tại World Cup.

Sau đội trưởng Argentina thì mới đây Bruno Fernandes và Pepe cũng đã lên tiếng thể hiện thái độ về công tác trọng tài.

“Morocco đã có được bàn thắng theo cách đầy may mắn. Tôi tự hào về các đồng đội của mình. Chúng tôi đã làm rất nhiều để cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu, nhưng có nhiều lý do cản trở điều đó.

Pepe và đồng đội tỏ ra rất tức giận trước những quyết định của tổ trọng tài người Argentina

Ví dụ như tình huống Bruno Fernandes bị truy cản ở cuối hiệp 1. Tôi không thấy các trọng tài làm bất cứ điều gì trong khi chúng tôi đáng lẽ nên được hưởng phạt đền. Chúng tôi là ứng cử viên vô địch nặng ký cho chức vô địch nhưng FIFA phân công tổ trọng tài Argentina điều khiển trận đấu này.

Các bạn có tin được không, có 5 trọng tài Argentina ở trận này. Argentina sẽ vô địch World Cup 2022. Tôi thực sự không còn gì để nói. Chúng ta hãy cùng chờ xem”, cựu trung vệ Real Madrid nói.

Trong khi đó, tiền vệ Bruno cũng phản ứng gay gắt không kém gì người đồng đội khi anh nói: “Tôi sẽ nói những gì nên nói. Thật tồi tệ và kỳ lạ khi trọng tài chính lại đến từ Argentina, quốc gia vẫn còn đại diện ở World Cup 2022 trong khi Bồ Đào Nha lại chẳng có một trọng tài nào làm việc tại giải này.

Trong hiệp một, tôi rõ ràng phải được hưởng một quả phạt đền, không nghi ngờ gì về điều đó bởi tôi bị đối thủ cô lập. Chưa bao giờ trong sự nghiệp, tôi để mình bị ngã khi ở vào thế đối mặt với thủ môn và có thể sút vào khung thành. Đơn giản là vậy”.