Cagliari vs Sampdoria trực tiếp trên kênh nào?

Xem trực tiếp Cagliari vs Sampdoria ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Cagliari vs Sampdoria ở Serie A.

Cagliari đang trải qua chuỗi ngày đáng quên trong giai đoạn khởi đầu mùa giải ở Serie A. Đội bóng của HLV Walter Mazzarri vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng sau 7 trận đấu (hòa 3, thua 4).

Nhìn lại hành trình của đội bóng đảo Sirdinia, chỉ có 1 trận đấu họ đáng khen khi cầm hòa Lazio với tỷ số 2-2. Còn lại, tất cả chỉ là thảm họa với đội bóng này. Ở vòng đấu trước, Cagliari đứng trước cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng đầu tiên khi chỉ gặp đội bóng mới thăng hạng là Venezia nhưng họ cũng chỉ có kết quả hòa 1-1 đầy thất vọng.

Hàng thủ của Cagliari đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Họ đã để thủng lưới tới 16 bàn sau 7 trận (trung bình hơn 2 bàn/trận). Chỉ có Spezia là đội bóng thủng lưới nhiều hơn thế (20 bàn/8 trận).

Cagliari liệu có thể giành chiến thắng đầu tiên khi đón tiếp Sampdoria trên sân nhà?

Dù sao, Cagliari vẫn có cơ hội chiến thắng khi chỉ gặp Sampdoria cũng đang ngập tràn trong nỗi thất vọng. Kể từ đầu mùa, đội bóng thành phố Cảng cũng chỉ giành chiến thắng đúng 1 trận trước đội bóng mới lên hạng là Empoli.

Việc phải đối diện tới 4 đội bóng trong nhóm đầu là AC Milan, Inter, Juventus, Napoli trong 7 vòng đấu đầu tiên là một trong những nguyên nhân khiến Sampdoria chìm sâu. Họ đã thua 3/4 trận đấu này.

Tuy nhiên, Cagliari cũng không phải là đối thủ dễ chịu với Sampdoria. Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Sampdoria đã hứng chịu tới 3 thất bại trước đối thủ này. Trong đó, cả 3 trận đấu này đều tới trên sân của Cagliari. Do đó, đây có thể là thử thách khó khăn tiếp theo với đội bóng của HLV Roberto D'Aversa.

Trận đấu giữa Cagliari và Sampdoria diễn ra vào lúc 17h30 ngày 17/10 và được tường thuật trực tiếp trên sân On Sports.

Đội hình dự kiến

Cagliari (4-4-2) : Alessio Cragno; Gabriele Zappa, Sebastian Walukiewicz, Luca Ceppitelli, Martin Caceres; Dalbert, Kevin Strootman, Razvan Marin, Nahitan Nandez; Keita Balde, Joao Pedro

Sampdoria (4-4-2) : Emil Audero; Bartosz Bereszynski, Maya Yoshida, Omar Colley, Tommaso Augello; Antonio Candreva, Adrien Silva, Albin Ekdal, Nicola Murru; Francesco Caputo, Fabio Quagliarella