CAHN vắng mặt ở đề cử HLV, cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023

Công an Hà Nội không có cầu thủ và HLV nằm trong danh sách đề cử cá nhân xuất sắc của V.League 2023, dù là nhà ĐKVĐ.

Dù sở hữu dàn sao số với rất nhiều tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Văn Hậu, Tấn Tài... những cầu thủ này đều chỉ chơi ở mức tròn vai, chứ không có những đóng góp mang tính quyết định.

Đội bóng ngành công an cũng hai lần thay tướng nên không thể có đại diện trong danh sách đề cử HLV. Trước khi vào vòng cuối, họ thậm chí bổ nhiệm GĐKT Trần Tiến Đại vào ghế nóng.

Ba cái tên được đề cử giải Cầu thủ hay nhất gồm Hoàng Đức (Viettel), Hải Huy (Hải Phòng) và Nguyên Mạnh (Nam Định). Trong khi Hoàng Đức và Hải Huy là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng chủ quản, Nguyên Mạnh có nhiều pha cản phá ấn tượng, góp công lớn giúp Nam Định lần đầu cán đích trong top 5 kể từ năm 2018.

Hạng mục HLV hay nhất gồm có Bozidar Bandovic - nhà cầm quân cùng Hà Nội FC về nhì, chỉ kém CAHN về hiệu số bàn thắng - bại. HLV Thạch Bảo Khanh giúp Viettel giành giải 3, còn HLV Chu Đình Nghiêm giúp Hải Phòng với đầu tư hạn chế cán đích ở vị trí thứ 6.

Bất ngờ nhất ở danh sách này là việc HLV Velizar Popov của Thanh Hóa không góp mặt. Nhà cầm quân Bulgaria giúp Thanh Hóa thi đấu thăng hoa và dẫn đầu V-League một giai đoạn dài, trước khi cán đích thứ 4.

 Tú Nguyễn