Cận cảnh chiếc đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị hơn 18 tỉ đồng mới được tặng của Ronaldo

Cristiano Ronaldo được tặng chiếc đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị lấy cảm hứng từ Ả Rập Saudi trị giá 630.000 bảng với 338 viên đá quý cực hiếm.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã được tặng chiếc đồng hồ này để kỷ niệm việc chuyển đến Arab Saudi chơi bóng.

CR7 đã hoàn tất việc chuyển sang CLB Al Nassr vào tháng 12/2022. Đến đầu tháng 1/2023, anh chính thức ra mắt CLB mới.

Cristiano Ronaldo được tặng chiếc đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị lấy cảm hứng từ Ả Rập Saudi trị giá 630.000 bảng với 338 viên đá quý cực hiếm.

Tiền đạo 37 tuổi ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Al Nassr kèm thu nhập 173 triệu bảng Anh/năm, con số chưa từng có trong lịch sử thể thao. Trong đó, 62 triệu bảng là tiền lương, 111 triệu bảng còn lại đến từ các hợp đồng thương mại và bản quyền hình ảnh. Điều này đồng nghĩa Ronaldo sẽ kiếm được 6 bảng mỗi giây, 357 bảng mỗi phút, 21.400 bảng mỗi giờ, 514.000 bảng mỗi ngày, 3,6 triệu bảng mỗi tuần và 14,4 triệu bảng mỗi tháng.

Chiếc đồng hồ Jacob & Co độc nhất vô nhị là món quà người Arab Saudi tôn vinh cầu thủ người Bồ Đào Nha. Chiếc đồng hồ có màu xanh lá cây, trùng với màu cờ của Ả Rập Saudi và cũng là màu đại diện cho đạo Hồi.

Để có được chiếc đồng hồ này, Jacob & Co và Ronaldo đã làm việc với nhau, cuối cùng cho ra đời sản phẩm với 338 viên đá quý cực hiếm. Đồng hồ có kích cỡ 47mm x 15,85mm, làm bằng vàng trắng 18K với trị giá 630.000 bảng Anh (khoảng 18,305 tỉ đồng).

Jacob & Co là công ty về đồng hồ và trang sức cao cấp được thành lập tại thành phố New York, Mỹ vào năm 1986.

Cận cảnh chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo

Sau màn ra mắt Al Nassr không được như ý với tư cách đội trưởng CLB, Cristiano Ronaldo hy vọng nó sẽ mang lại may mắn cho anh trên chặng đường kế tiếp.

Trong trận Ronaldo ra mắt, Al Nassr giành chiến thắng 1-0 trước Al Ettifaq, qua đó giữ vững vị trí đầu bảng Saudi Pro League, nhưng tiền đạo người Bồ đã không thể ghi bàn và chỉ thực hiện một cú sút trúng đích. 

Do sự kèm cặp của các hậu vệ đối thủ, Ronaldo chỉ có vỏn vẹn 40 lần chạm bóng, 4 cú sút nhưng không tạo ra pha bóng nào thực sự nguy hiểm. Cuối trận, Ronaldo cùng với 4 cầu thủ khác trong đội bị chấm điểm dưới 7.

Thậm chí trên mạng xã hội còn lan truyền video pha qua người bất thành của Ronaldo. Cụ thể hơn, cựu tiền đạo MU không thể qua được Faisal Al-Ghamdi (cầu thủ sinh năm 2001) và bị lấy bóng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, Ronaldo còn có một tình huống giật gót điệu nghệ nhưng bị cầu thủ Al Ettifaq bắt bài.

 Anh Quân
Từ khóa: