Carrick tri ân Solskjaer sau trận thắng Villarreal

HLV tạm quyền Michael Carrick gửi lời tri ân đến Solskjaer sau trận thắng đầu tiên trên cương vị mới ở MU.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, Michael Carrick là người được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền của MU. Trận đấu đầu tiên mà ông chỉ đạo Quỷ đỏ là chuyến làm khách đến sân của Villarreal ở Champions League.

Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho đã ghi bàn để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách, qua đó giúp họ chính thức bước vào vòng knock-out. Đồng thời, MU cũng đã vươn lên dẫn đầu bảng F với 10 điểm và gần như chắc chắn sẽ đi tiếp với tư cách đội nhất bảng.

Ronaldo lập công mang về chiến thắng cho MU.

Chia sẻ sau trận thắng đầu tiên, HLV Carrick cho biết:

"Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, tôi tin mình sẽ làm được. Chúng tôi đã sẵn sàng và đó là một trận đấu khó khăn. Khi bạn đã phải chịu đựng những kết quả tệ và không có phong độ tốt nhất, thật không dễ dàng để bước ra sân và để mọi thứ bắt đầu.

Nnhững ngày qua không hề dễ dàng với tất cả mọi người ở CLB. Tôi tận hưởng kết quả này, nhưng chiến thắng là giành cho Ole và tôi không thể phủ nhận những công sức của ông ấy.

Chúng tôi có nhiệm vụ phải làm và may mắn thay, tất cả đã diễn ra đúng kế hoạch".

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, MU sẽ đối đầu với Young Boys đến từ Thụy Sĩ. Nhưng trước mắt họ sẽ là chuyến làm khách trước đội đầu bảng Chelsea ở Premier League cuối tuần này.

Hiện tại, Quỷ đỏ kém đoàn quân của Thomas Tuchel tới 12 điểm. Họ chỉ mang về 4 điểm trong 7 trận gần nhất và đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

 Phương Chi