Cầu thủ Croatia từng quan hệ với vợ trên... sân bóng của CLB

Vợ của cựu hậu vệ Croatia Dino Drpic đã tiết lộ họ từng quan hệ tình dục trên SVĐ của đội bóng.

Hậu vệ Dino Drpic, khi ấy đang khoác áo CLB Dinamo Zagreb đã bị CLB điền tên vào danh sách chuyển nhượng sau khi vợ anh, Nives Celsius tiết lộ họ từng làm "chuyện tế nhị" trên SVĐ của CLB.

Theo lời Celsius chia sẻ trên một chương trình của Serbia vào năm 2009, cặp đôi đã đi lang thang trên sân bóng Maksimir, sân nhà của cả Dinamo và đội tuyển quốc gia Croatia.

"Dino đã sắp xếp và nói mọi người bật đèn sân vận động cho chúng tôi. Anh ấy đã thực hiện được ước mơ quan hệ tình dục ngay giữa sân bóng. Cảm giác rất thú vị", Celsius nói.

Hình ảnh SVĐ Maksimir của Zagreb.

Ngay sau khi tiết lộ này đến tai BLĐ của Zagreb, Drpic đã bị CLB điền tên vào danh sách chuyển nhượng và rời đi vào tháng 1/2009. Ban đầu, anh gia nhập Karlsruher (Đức) dưới dạng cho mượn sau đó bị bán đứt vào cuối mùa 2008/09.

Drpic là một cầu thủ xuất sắc khi thi đấu cho Zagreb. Anh giành được 5 danh hiệu ở giải VĐQG cùng 6 cúp quốc nội Croatia trong 8 năm. Anh chỉ có 1 lần khoác áo ĐT Croatia dưới thời Slaven Bilic vào năm 2007, trong trận giao hữu với Slovakia.

Sau khi rời Zagreb, Drpic tiếp tục chơi bóng ở Hy Lạp, Ukraine, Croatia và Brunei trước khi giải nghệ vào năm 2013.

Celsius là một cựu người mẫu của hãng Playboy. Cô cũng từng làm ca sĩ và diễn viên ở Croatia. Cặp đôi kết hôn vào năm 2005 và chia tay vào năm 2014. Sau 9 năm chung sống, họ có với nhau hai người con.

Vợ cũ của Drpic là một người mẫu xinh đẹp và có thân hình nóng bỏng.
 Phương Chi
Từ khóa: