Cầu thủ ở Ligue 1 đổ gục xuống sân giống như Eriksen

Cầu thủ Samuel Kalu của Bordeaux đã bất ngờ đổ gục xuống sân trong trận đấu mới Marseille vào đêm qua.

Khi trận đấu giữa Marseille và Bordeaux mới diễn ra được 6 phút, tiền đạo Samuel Kalu của Bordeaux đã bất ngờ đổ gục xuống sân. Điều đó khiến những khán giả ở sân Velodrome cảm thấy lo lắng.

Nó khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh của Eriksen trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở EURO 2020 vừa qua.

Samuel Kalu bất ngờ đổ gục xuống sân

Ngay lập tức, trung vệ Laurent Koscielny đã chạy tới đưa tay vào miệng của người đồng đội, để tránh tình trạng nuốt lưỡi.

Cầu thủ của hai đội cũng lập hàng rào chắn cho Samuel Kalu giống như đội tuyển Đan Mạch ở EURO 2020.

Rất may tình trạng của tiền đạo người Nigeria không nghiêm trọng bằng Eriksen. Cầu thủ này đã hồi tỉnh và có thể tự di chuyển ra khỏi sân.

Dù cho Samuel Kalu vẫn có thể tiếp tục thi đấu nhưng Vladimir Petkovic đã ngay lập tức rút cầu thủ này rời sân để đề phòng tình huống xấu.

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Oudin của Bordeaux tiết lộ về tình trạng của Samuel Kalu. Anh cho biết: “Theo các bác sĩ, Samuel Kalu chỉ bị chóng mặt.

Cậu ấy cần phải kiểm tra thêm và chúng tôi sẽ biết nhiều thông tin hơn vào ngày mai. Chúng tôi thực sự ớn lạnh và giờ vẫn còn sốc.

Sau đó, cầu thủ này đã hồi tỉnh và có thể tự di chuyển rời sân

Chúng tôi đã nghĩ về những gì xảy ra với Eriksen. Tất cả thực sự sợ hãi. Chúng tôi rất vui vì Kalu đã ổn. Đó là điều quan trọng nhất”.

Trước đó, Samuel Kalu từng gục ngã trong buổi tập cùng đội tuyển Nigeria chuẩn bị cho CAN 2019 vì bị mất nước.

 Minh Long
Từ khóa: