Cầu thủ U16 Indonesia gục xuống sân, òa khóc sau trận thắng Việt Nam

Sau chiến thắng kịch tính trước U16 Việt Nam, nhiều cầu thủ Indonesia đã gục xuống sân, òa khóc nức nở.

Tối 6/8, U16 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U16 Indonesia. Thầy trò HLV Quốc Tuấn đã có khởi đầu tốt khi vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 với pha lập công của Công Phương. Tuy nhiên sau đó, U16 Indonesia đã lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Chiến thắng này giúp U16 Indonesia giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Trong khi đó, U16 Việt Nam phải chờ đợi kết quả của các bảng đấu còn lại để hy vọng vào tấm vé vào bán kết với suất dành cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Nhiều cầu thủ Indonesia gục xuống sân, òa khóc sau chiến thắng trước U16 Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều cầu thủ Indonesia đã gục xuống sân khóc như mưa ăn mừng chiến thắng. Trên khán đài, các cổ động viên liên tục nhảy múa, gào thét, cổ vũ cho đội nhà. Các cầu thủ cũng hướng về phía khán đài, cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Điều này cho thấy khát khao giành chiến thắng trước các đại diện Việt Nam của nền bóng đá xứ vạn đảo rất mãnh liệt, dù đây mới là trận đấu ở vòng bảng và chiến thắng này không nói lên nhiều điều điều.

U16 Indonesia hướng tới khán đài sự cổ vũ của các cổ động viên.

Ngoài ra, sau khi giành tấm vé vào bán kết, U16 Indonesia cũng nhận được thưởng nóng từ Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI). Chủ tịch của PSSI đã quyết định thưởng nóng 100 triệu rp (tương đương với hơn 150 triệu đồng) để động viên tinh thần các cầu thủ.

Với tư cách đội nhất bảng A, đối thủ của U16 Indonesia tại bán kết sẽ là đội đứng đầu bảng C. Hiện tại, ở bảng C, Malaysia (4 điểm), Myanmar (4 điểm) và Campuchia (3 điểm) đều còn cơ hội đi tiếp. Đội nào giành vé vào bán kết chỉ có thể quyết định ở lượt trận cuối cùng.