Celtic vs Rangers: Trận Derby Old Firm rực lửa độc quyền trên On Sports TV

Trận cầu tâm điểm vòng 6 Giải Ngoại hạng Scotland không gì khác chính là trận derby Old Firm rực lửa giữa Celtic và Rangers.

Xuyên suốt lịch sử bóng đá Scotland, Celtic và Rangers luôn là hai thế lực lớn nhất và gần như độc chiếm các chức vô địch quốc gia từ mùa này sang mùa khác. Tới mùa giải 2022/2023, với những gì đang thể hiện, có lẽ chức vô địch cũng sẽ khó thoát khỏi tay của một trong hai CLB này. Trước thềm cuộc đọ sức ở vòng 6, cả hai đội bóng đều đã có bước chạy đà cực kỳ hoàn hảo khi giành chiến thắng ấn tượng ở vòng đấu trước.

Kyogo Furuhashi (áo xanh) của Celtic đang có phong độ cao với 6 bàn kể từ đầu mùa giải.

Rangers trong một ngày thi đấu thăng hoa đã không quá khó khăn để đánh bại Ross Couty với tỷ số 4-0 nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Antonio Colak. Trong khi đó, Celtic còn giành chiến thắng ấn tượng hơn khi hủy diệt Dundee United với tỷ số 9-0. Chính vì thế, cả hai đội đều đang có tâm lý hết sức thoải mái trước khi bước vào trận derby Old Firm đầy hấp dẫn tới.

Về tình hình lực lượng, cả hai đội bóng đều đang có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu tới. Những cái tên như Jota, Stephen Welsh, Kyogo Furuhashi, Joe Hart bên phía Celtic hay James Tavernier, Antonio Colak,... bên phía Rangers đều đang ở trạng thái sung sức nhất cho trận đấu sớm nhất vòng 6. Bên cạnh đó, người hâm mộ của cả hai đội bóng trên khán đài cũng sẽ là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua mỗi khi nhắc tới Derby Old Firm. Sẽ không có gì bất ngờ nếu các chỗ ngồi trên khán đài sân Celtic Park vào tối 02/09 này.

Những khán đài cuồng nhiệt là một trong những gia vị không thể thiếu mỗi khi nhắc tới các trận Derby Old Firm.

Trận đấu giữa Celtic và Rangers ở vòng 6 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023 sẽ được tường thuật trực tiếp và miễn phí và độc quyền tại ứng dụng tv.onsports.vn. Kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.