Chalobah khâu vết thương ngay trong phòng thay đồ Chelsea

Trevoh Chalobah kết thúc trận chung kết Cúp Liên đoàn với một vết rách lớn và thậm chí phải tiến hành khâu vết thương ngay trong phòng thay đồ.

Chalobah đã chơi trọn 120 phút, thậm chí tham gia cả loạt luân lưu ở trận chung kết Cúp Liên đoàn, nơi Chelsea đã để thua Liverpool. Tuy nhiên, ít người biết rằng Chalobah đã dính chấn thương khá nặng sau pha va chạm với Naby Keita.

HLV Tuchel vẫn run lên khi kể lại những gì mình đã thấy: "Tôi không thể tin vào những gì mình đã chứng kiến sau trận đấu. Thực sự đã có một buồng phẫu thuật ngay ở trong phòng thay đồ. Tôi không nói đùa đâu.

Các bác sỹ đang khâu vết thương cho Chalobah. Tôi không thể tin được. Ngay sau trận đấu, ngay sau buổi họp báo, lúc tôi bước vào thì họ đang khâu vết thương cho Chalobah. Tôi nghe thấy tiếng anh ấy la hét. Cảnh tượng thật kinh dị.

Chalobah dính chấn thương sau va chạm với Keita

Vết thương rất lớn. Tôi phải nói rằng Chalobah rất dũng cảm. Anh ấy thực sự rất can đảm mới có thể chịu đựng cảnh đó".

Phía Chelsea đã rất tức giận khi trọng tài Stuart Attwell không xử phạt Keita trong pha phạm lỗi với Chalobah. "Không thể chối cãi bất cứ điều gì. Ai cũng thấy có hẳn một buồng phẫu thuật, có những vết khâu, tất cả đều ở đó.

Chalobah là người duy nhất bên phía Chelsea cần sự trợ giúp của bác sỹ và tôi đã nghe thấy tiếng anh ấy la hét. Đó là một vết cắt rất nặng, rất gần vùng háng. Vết thương hở to và người ta cần phải làm hẹp miệng nó.

Tôi không thể tin là Chalobah có thể chơi thêm vài phút nữa với chấn thương kiểu đó, nhưng anh ấy thậm chí đã chơi cả trận và ghi bàn trong loạt luân lưu".

 VTVcab
Từ khóa: