Chelsea muốn trả Saul cho Atletico vào tháng Giêng

Chelsea có kế hoạch đưa Saul trở lại Atletico vào tháng Giêng sau màn trình diễn kém thuyết phục của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Mọi thứ diễn ra không theo dự tính của Saul Niguez ở London và có vẻ như thời gian của anh ấy ở Chelsea gần như đã hết, việc hủy hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng đã được đưa ra.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ chơi 239 phút sau 5 trận đấu kể từ khi đến Stamford Bridge và đã không thể đạt được kỳ vọng của Thomas Tuchel. Trong số các cầu thủ, chỉ có thủ môn lựa chọn thứ 3 Marcus Bettinelli là có ít phút thi đấu hơn Saul cho Chelsea vào năm 2021/22.

Nếu không tính Carabao Cup, thời gian thi đấu của cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí còn ít hơn và rõ ràng là anh ấy đã không ổn định như hy vọng.

Mọi thứ đang xảy ra không theo như dự tính của Saul

Saul nằm ngoài danh sách của Tuchel. Bằng chứng là anh không được ra sân trong bất kỳ trận đấu nào trong số 6 trận gần nhất của Chelsea tại Premier League.

Sự nghiệp ở Chelsea của tiền vệ người Tây Ban Nha có một khởi đầu không mấy tốt đẹp khi bị thay ra sau hiệp 1 trận gặp Aston Villa và ngay từ đó, vị chiến lược gia người Đức dường như đã sẵn sàng cho việc đưa Saul trở lại Atletico.

Atletico từ chối sự trở lại

Tuy nhiên, về phần mình, Atletico Madrid từ chối mọi khả năng trở lại của cầu thủ 26 tuổi và có vẻ như không có điều khoản nào trong hợp đồng cho mượn cho phép Chelsea đơn phương chấm dứt hợp đồng sớm hơn tháng 7 năm 2022.

Sự ra đi của Saul đã giúp Atletico Madrid đảm bảo tài chính cho việc mua Antoine Griezmann, vì vậy, sự trở lại không phải là điều họ sẵn sàng hoặc có thể duy trì.

Tuy nhiên, Los Colchoneros ngày càng bắt đầu cam chịu vì thực tế rằng Chelsea sẽ không thực hiện khoản cho mượn vĩnh viễn, vì họ có lựa chọn của mình, và do đó rồi Saul cũng sẽ phải trở lại câu lạc bộ vào mùa hè tới.

Saul không bỏ cuộc

Trong khi đó, Saul vẫn chưa vội vàng. Saul quyết tâm xoay chuyển tình thế để có thể thành công ở Anh.

Tiền vệ này phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho một vị trí ở tuyến giữa, với những cầu thủ như Jorginho, Mason Mount và N'Golo Kante, nhưng đó là những gì anh ấy đã biết rõ trước khi đặt bút ký và anh biết mùa giải còn một chặng đường dài, mặc dù bản thân cảm thấy thất vọng vì ít cơ hội cho mình.

"Khi anh ấy hầu như không chơi ở Premier League, làm sao anh ấy có thể thích nghi được?" một nguồn tin nói với The Sun.

"Anh ấy đến từ một câu lạc bộ lớn và đã chơi ở những trận đấu lớn trước đây. Anh ấy muốn chứng tỏ mình có thể xử lý được. Anh ấy không tức giận, anh ấy hạnh phúc ở London, cũng như bạn gái của anh ấy. Họ rất quyết tâm cố gắng. Nhưng anh ấy muốn có cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Việc phải ngồi dự bị nhiều như vậy đã là một điều khá bất ngờ."

 Việt Tùng
Từ khóa: