Chị gái Ronaldo ngầm tố Quả bóng vàng của Messi 'có mùi'

Vài ngày sau khi Messi giành Quả bóng vàng 2023, chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro lại có động thái gây bão trên mạng xã hội.

Lionel Messi đã chiến thắng Erling Haaland và Kylian Mbappe trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2023. Với danh hiệu được trao hôm 31/10, siêu sao người Argentina cũng nối dài kỷ lục giành được Quả bóng vàng lên thành 8 lần, bỏ xa thành tích 5 lần của đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Sau lễ trao giải, cộng đồng mạng lại có một phen "dậy sóng", bởi trong một bài viết trên Instagram có nội dung mỉa mai việc Messi đoạt giải, tài khoản chính thức của Ronaldo đã bình luận bài viết đó với biểu tượng "cười chảy nước mắt".

Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây. Cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện ra chị gái của Ronaldo có động thái phản đối Quả bóng vàng của Messi. Cụ thể, một tài khoản có tên @lucascr7olendario đã đăng tải bức hình Ronaldo bên cạnh 5 Quả bóng vàng và các danh hiệu cá nhân cao quý như FIFA The Best hay Chiếc giày vàng, cùng với dòng chú thích: "Hãy giành lấy, đừng nhận sự ban ơn". Bà Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo đã bình luận "vỗ tay" ở dưới bài viết này như một cách bày tỏ sự ủng hộ việc Messi không xứng đáng nhận Quả bóng vàng. Hiện tại bài viết trên đang được chia sẻ rộng rãi hơn trên mạng xã hội.

Vài ngày sau khi Messi giành Quả bóng vàng 2023, chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro lại có động thái gây bão trên mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên chị gái của Ronaldo khiến dư luận dậy sóng. Trước đó, bà Katia Aveiro thường có những phản ứng rất gay gắt trên mạng xã hội mỗi khi em trai mình vướng vào những lùm xùm, bao gồm cả việc mỉa mai Messi cho đến chỉ trích chủ tịch Real Madrid - ông Perez. Cuối năm 2022, khi Ronaldo bị MU chấm dứt hợp đồng và mất suất đá chính tại đội tuyển ở World Cup, bà Katia Aveiro thẳng thừng chỉ trích câu lạc bộ MU lẫn tuyển Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, Messi dù hiện tại đã bỏ xa Ronaldo về số Quả bóng vàng cũng như một số danh hiệu cao quý khác lại dành những lời có cánh cho đại kình địch của mình. Trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe hôm 2/11, siêu sao Argentina nói: "Đây là một cuộc đua rất tuyệt vời. Ronaldo là một cầu thủ giỏi và tôi nghĩ chúng tôi đã tạo động lực cho nhau. Ronaldo luôn muốn giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ.

Đó là quãng thời gian đẹp dành cho tôi, Ronaldo và những người yêu bóng đá. Những gì chúng tôi làm đáng được trân trọng bởi lên đỉnh vinh quang đã khó, trụ lại trong khoảng 10-15 năm lại càng khó hơn", chủ nhân của 8 Quả bóng vàng khẳng định.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân