Chia điểm đáng tiếc, Juventus ngụp lặn ở nhóm xuống hạng

Hoà 1-1 đáng tiếc trước AC Milan, Juventus bị đẩy sâu xuống vị trí 18 trên BXH Serie A mùa giải này. 

Ghi bàn:

Juventus: Morata (4')

AC Milan: Rebic (76')

Trong cuộc tiếp đón AC Milan trên sân nhà, Juventus đã tự tin nhập cuộc ngay từ những phút đầu tiên. Đoàn quân của HLV Max Allegri đã sớm có bàn thắng từ phút thứ 4 nhờ Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha thoải mái dắt bóng từ giữa sân sau đó đánh bại thủ thành Maignan nhờ pha bấm bóng kỹ thuật. 

Đây là bàn thắng nhanh nhất từng được ghi cho Juventus trong các cuộc đối đầu với AC Milan từ năm 1996. Trước đó, cựu HLV Bà Đầm Già, Antonio Conte có pha lập công từ phút thứ 3. 

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội bóng thành Turin càng chơi thăng hoa hơn những phút sau đó. Dù AC Milan cũng có những lời đáp trả nhưng chừng đó là không đủ để chuyển hoá thành bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Juventus tạm thời có lợi thế dẫn trước 1 bàn. 

Morata mở tỷ số từ rất sớm

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ đội khách liên tục áp sát khung thành của Juventus. Phải đợi đến phút 76, Rebic mới san hoà cho AC Milan từ một pha đá phạt góc. Trong 3 lần đối đầu gần nhất với Lão Bà, Rebic đều đã lập công. 

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận. Đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối, đội chủ sân Juventus Arena hiện đang ngụp lặn ở vị trí 18 trên BXH với chỉ 2 điểm trong tay. Cho đến thời điểm này, đội bóng thành Turin vẫn chưa giành được 3 điểm lần nào mùa giải này. 

Còn với đoàn quân của HLV Stefano Pioli, họ đã đánh mất vị trí đầu bảng vào tay đối thủ cùng thành phố Inter. Hiện 2 đội bóng thành Milan đang có cùng 10 điểm nhưng Inter nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng.  

Rebic san hoà cho AC Milan

Đội hình xuất phát:

Juventus: Szczęsny; Danilo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Cuadrado, Bentancur, Locatelli, Rabiot; Dybala, Morata. 

AC Milan: Maignan; Tomori, Kjær, Romagnoli, Hernández; Kessie, Tonali; Saelemaekers, Díaz, Leao; Rebic.

Kết quả những trận đã đá tại Vòng 4 Serie A 2021/22 :

Sassuolo 0-1 Torino

Genoa 1-2 Fiorentina

Salernitana 0-1 Atalanta

Inter Milan 6-1 Bologn

Empoli 0-3 Sampdoria

Venezia 1-2 Spezia

Lazio 2-2 Cagliari

Hellas Verona 3-2 Roma

Juventus 1-1 Milan

 Huy Đức